download Kingo HTC Bootloader Unlock 0.1.0.1800

Kingo HTC Bootloader Unlock

 0.1.0.1800

Download Kingo HTC Bootloader Unlock - Bẻ khóa thiết bị HTC

Thu Hà  cập nhật: 31/07/2017

Kingo HTC Bootloader Unlock là tiện ích cho phép bẻ khóa trình khởi động hệ thống dành cho thiết bị di động HTC chạy trên hệ điều hành Android. Ứng dụng có khả năng truy cập vào nhân hệ thống, flash ROM, tùy chỉnh và cài đặt các ứng dụng root.


Kingo HTC Bootloader Unlock là công cụ hữu ích cho phép bẻ khóa trình khởi động hệ thống (đây là bộ hướng dẫn cách khởi động hạt nhân hệ điều hành) được thiết kế riêng cho thiết bị di động HTC chạy trên hệ điều hành Android.

Để cập nhật Firmware cho máy hiệu samsung bạn hãy sử dụng công cụ Odin hiện đang được nhiều người tin dùng. Việc sử dụng Odin không mất quá nhiều thời gian, việc mà bạn phải làm là kết nối máy tính và điện thoại thông qua thiết bị USB

kingo htc bootloader unlock

Bẻ khóa trình khởi động là một quy trình kỹ thuật mang tính rủi ro cao, có thể làm hỏng thiết bị của bạn và mất hiệu lực bảo hành. Với Kingo HTC Bootloader Unlock, bạn sẽ không cần lo lắng đến những nguy cơ này, ứng dụng cung cấp phương thức an toàn để bẻ khóa trình khởi động hệ thống mà không làm ảnh hưởng đến thiết bị di động.

Còn nếu muốn cập nhật firmware cho điện thoại di động LG, bạn tham khảo phần mềm LG Mobile Support Tool giúp cài đặt phiên bản firmware mới nhất sẽ hỗ trợ điện thoại di động chạy nhanh hơn và ổn định hơn. Ngoài ra LG Mobile Support Tool còn có tính năng tự động phát hiện mẫu thiết bị LG để có những cập nhật chính xác nhất.

Sau khi điện thoại của bạn kết nối với máy tính và bật chế độ gỡ lỗi USB, ứng dụng Kingo HTC sẽ thông báo bạn bắt đầu thao tác xóa tất cả dữ liệu lưu trên thiết bị.

Kingo HTC Bootloader Unlock có khả năng truy cập vào nhân hệ thống, flash ROM, tùy chỉnh và cài đặt các ứng dụng root, sau đó khóa lại trình khởi động sau khi thay đổi.

Còn để bẻ khóa điện thoại Sony bạn hãy sử dụng công cụ Kingo Sony Bootloader Unlock có khả năng truy cập vào nhân hệ thống, flash ROM, tùy chỉnh và cài đặt các ứng dụng root, bên cạnh đó Kingo Sony Bootloader Unlock thực hiện quá trình bẻ khóa trình khởi động hệ thống mà không làm ảnh hưởng đến thiết bị di động.

Những tính năng chính của ứng dụng Kingo HTC Bootloader Unlock:

- Bẻ khóa trình khởi động hệ thống cho thiết bị di động HTC chạy trên hệ điều hành Android

- Truy cập vào nhân hệ thống, flash ROM, tùy chỉnh và cài đặt các ứng dụng root

- Khóa lại trình khởi động sau khi thay đổi


Liên kết tải về - [8.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingo HTC Bootloader Unlock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingo htc bootloader unlock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kingo HTC Bootloader Unlock 0.1.0.1800


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm