download Kingo Sony Bootloader Unlock 0.1.0.1807

Kingo Sony Bootloader Unlock

 0.1.0.1807

Download Kingo Sony Bootloader Unlock - Mở khóa các trình tải khởi động thiết bị Sony

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/07/2017

Kingo Sony Bootloader Unlock giúp người dùng thực hiện quy trình mở khóa các trình tải khởi động của thiết bị, hỗ trợ nhiều phiên bản thiết bị di động của Sony. Ngoài ra, Kingo Sony Bootloader Unlock giúp người dùng vượt qua các mức giới hạn mà các công ty phần mềm đề ra cho các đối tượng, cung cấp toàn quyền điều khiển các thiết bị di động và máy tính bảng.


Mở khóa trình tải khởi động nghĩa là người dùng sẽ được phép cài đặt bản ROM tùy chỉnh trên thiết bị - một tính năng chỉ xuất hiện trên hệ điều hành Android - nền tảng nguồn mở, cho phép người dùng thay đổi và nâng cấp hệ điều hành tùy thích.

Để cập nhật Firmware cho máy hiệu samsung bạn hãy sử dụng công cụ Odin hiện đang được nhiều người tin dùng. Việc sử dụng Odin không mất quá nhiều thời gian, việc mà bạn phải làm là kết nối máy tính và điện thoại thông qua thiết bị USB

kingo sony bootloader unlock

Với Kingo Sony Bootloader Unlock, người dùng sẽ mở khóa trình điều khiển thiết bị Android và cập nhật toàn bộ dữ liệu từ hệ điều hành tới các ứng dụng được cài đặt, v.v. Kingo Sony Bootloader Unlock chỉ yêu cầu người dùng kết nối thiết bị với máy tính, hướng dẫn người dùng thực hiện các quy trình khử lỗi cho USB. Sau đó, người dùng chỉ cần nhấn nút "Unlock" và thiết bị sẽ khởi động tại sau vài phút và cho phép người dùng cài đặt bản ROM tùy chỉnh dễ dàng.

Còn để bẻ khóa thiết bị HTC bạn hãy sử dụng công cụ Kingo HTC Bootloader Unlock có khả năng truy cập vào nhân hệ thống, flash ROM, tùy chỉnh và cài đặt các ứng dụng root, bên cạnh đó Kingo HTC Bootloader Unlock thực hiện quá trình bẻ khóa trình khởi động hệ thống mà không làm ảnh hưởng đến thiết bị di động.

Nói chung, tải Kingo Sony Bootloader Unlock thường chỉ dành cho các đối tượng người dùng có kiến thức vững chắc về lĩnh vực này, bởi mở khóa trình tải khởi động thiết bị luôn kéo theo những rủi ro nhất định như mất toàn bộ dữ liệu trên thiết bị và thậm chí phá hỏng hoàn toàn thiết bị.

Các tính năng chính:

 

- Mở khóa trình tải khởi động.

- Hỗ trợ nhiều phiên bản thiết bị di động của Sony.

- Cung cấp quyền điều khiển thiết bị.

- Hỗ trợ cài đặt ROM tùy chỉnh.


Liên kết tải về - [8.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingo Sony Bootloader Unlock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingo sony bootloader unlock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kingo Sony Bootloader Unlock 0.1.0.1807


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm