download Kingston Format Utility 1.0.3.0

Kingston Format Utility

 1.0.3.0

Download Kingston Format Utility - Định dạng các thiết bị lưu trữ USB Kingston

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2020

Kingston Format Utility cho phép người dùng định dạng các thiết bị lưu trữ USB Kingston. Ứng dụng được thiết kế cho các dòng USB DataTraveler HyperX, hỗ trợ cải thiện hiệu năng làm việc của USB trên nhiều nền tảng.


Kingston Format Utility hỗ trợ định dạng ổ đĩa USB Kingston HyperX DTHX30/XXGB bằng cách chọn thiết bị kết nối và loại hệ thống tập tin.

Dễ dàng khôi phục hệ thống tập tin FAT32

Các thiết bị lưu trữ DataTraveler HyperX được định dạng nhờ hệ thống tập tin FAT32 nhằm hỗ trợ nhận diện trên nhiều nền tảng. Tuy nhiên, hệ thống tập tin này chỉ cho phép sử dụng các tập tin có kích cỡ tối đa 4 GB, vì vậy FAT32 khá phiền phức với người dùng muốn sử dụng thiết bị có chứa các tập tin lớn hơn.

Kingston Format Utility cho phép khôi phục hệ thống FAT32 ban đầu chỉ với một cú click chuột khi người dùng định dạng ổ đĩa sang hệ thống tập tin khác và không đọc được dữ liệu lưu trữ trên máy tính. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng toàn bộ dữ liệu sẽ bị xóa khỏi ổ đĩa đích trong quá trình sử dụng Kingston Format Utility.

Hiện này các phần mềm tạo USB khởi động đều có chức năng định dạng USB khá nhanh và hiệu quả, chẳng hạn công cụ WinSetupFromUSB với khả năng format USB an toàn, sử dụng cho nhiều dòng USB khác nhau. Ngoài ra WinSetupFromUSB còn hỗ trợ tạo multiboot cho ổ USB với nhiều lựa chọn về dạng đĩa.

Cấu hình xử lý đơn giản

Kingston Format Utility tự động phân tích các thiết bị USB được kết nối và cho phép chọn lựa ổ đĩa Kingston cần định dạng. Do định dạng này sẽ xóa thông tin khỏi thiết bị, người dùng cần đảm bảo sao dự phòng các thông tin quan trọng trên ổ đĩa cứng.

Kingston Format Utility hỗ trợ khôi phục Firmware trên các thiết bị không được máy tính nhận biết chính xác. Nếu không thể sử dụng các ổ flash không được định dạng chuẩn, công cụ này có thể hỗ trợ người dùng quay về các thông số gốc.

Để Format dữ liệu USB sang các định dạng NTFS, FAT32, bạn có thể sử dụng phần mềm HP USB Disk Storage Format Tool giúp bạn format USB tốt hơn, chuyển định dạng USB sang NTFS hiệu quả hơn. Hiện nay, HP USB Disk Storage Format Tool là một trong những chương trình sửa lỗi USB được nhiều người tin dùng.

Kingston Format Utility có giao diện làm việc khá đơn giản và không yêu cầu kinh nghiệm sử dụng hay cấu hình để định định dạng thiết bị. Người dùng chỉ cần cắm thiết bị và khởi động Kingston Format Utility để khôi phục các thông số mặc định của hệ thống tập tin.

Các tính năng chính của Kingston Format Utility:

- Hỗ trợ định dạng ổ đĩa USB Kingston HyperX DTHX30/XXGB.

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Hỗ trợ khôi phục hệ thống tập tin FAT32.

- Hỗ trợ tính năng tự động phân tích thiết bị USB.

Kết bài

Nếu máy tính không nhận USB Kingston DataTraveler hay nhận được thông báo lỗi khi muốn truy cập dữ liệu lưu trữ, bạn nên thử định dạng lại USB bằng công cụ Kingston Format Utility trước khi quyết định mua ổ USB mới.



Liên kết tải về - [240 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingston Format Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingston format utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kingston Format Utility 1.0.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm