download Kinh nghiệm đứng lớp Phiên bản doc

Kinh nghiệm đứng lớp

 Phiên bản doc

Download Kinh nghiệm đứng lớp - Chia sẻ kinh nghiệm dạy học cho giáo viên

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2017

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các giáo viên những kinh nghiệm đứng lớp rất hay qua 12 mẹo nhỏ để làm nên 1 tiết dạy hiệu quả. Các kinh nghiệm đứng lớp này sẽ giúp cá giáo viên nâng cao các kỹ năng giảng dạy để đạt được hiệu quả cao nhất khi đứng lớp.


Kết quả học tập của các học sinh ở các cấp học khác nhau từ mẫu giáo, tiểu học cho đến THCS hay THPT và Đại học, Cao đẳng thì đều ảnh hưởng 1 phần không nhỏ từ kỹ năng giảng dạy của các giáo viên. Chính vì thế để nâng cao chất lượng dạy và học ở tất cả các môn học thì các giáo viên cần không ngừng nỗ lực học tập, trau dồi thêm các kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm đứng lớp cho mình để có những giờ học thực sự chất lượng.


Kinh nghiệm đứng lớp
Download Kinh nghiệm đứng lớp - Chia sẻ kinh nghiệm dạy học cho giáo viên

 

Các kinh nghiệm đứng lớp đều rất đa dạng và phong phú. Các giáo viên cần phải tìm hiểu nghiêm túc lần lượt các kinh nghiệm này và lựa chọn cho mình những mẹo phù hợp nhất để áp dụng vào quá trình giảng dạy trên lớp của bản thân. Một bài giảng hay ngoài nội dung hay, sáng tạo thì phong cách truyền đạt của giáo viên cũng rất quan trọng. 12 mẹo nhỏ đều đề cập đến các vấn đề nhỏ nhưng lại rất quan trọng mà nhiều giáo viên vô tình bỏ qua.

Với các giáo viên dạy lớp 2 thì các thầy cô có thể tham khảo thêm giáo án lớp 2 được tổng hợp tại đây để có thêm tài liệu phục vụ cho việc giảng dạy và đứng lớp của mình, giáo án lớp 2 trọn bộ được xây dựng rất khoa học, bài bản sẽ giúp thầy cô nâng cao chất lượng giờ học và bổ sung thêm kỹ năng chuyên môn cho mình.

Kinh nghiệm đứng lớp được chia sẻ trong bài viết này đều được tổng hợp qua các chia sẻ của các giáo viên dạy giỏi nhiều kinh nghiệm. Các mẹo nhỏ đơn giản như ghi nhớ tên học sinh, xen lẫn nội dung bài học với các câu chuyện, hoạt động trò chơi phù hợp, khen ngợi, động viên học sinh… đều là những mẹo nhỏ những đóng vai trò rất quan trọng đến chất lượng giờ học của giáo viên và học sinh.

Tài liệu tham khảo kinh nghiệm đứng lớp không chỉ dành cho các giáo viên mới ra trường, còn ít kinh nghiệm đứng lớp tham khảo nghiên cứu mà ngay cả các giáo viên có nhiều năm giảng dạy cũng có thể tham khảo thêm để rút ra cho mình những kinh nghiệm hay và nâng cao kỹ năng giảng dạy khi đứng lớp một cách hiệu quả nhất.

Ngoài kinh nghiệm đứng lớp thì giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 2 cũng được rất nhiều giáo viên quan tâm, tìm hiểu để xây dựng những giờ sinh hoạt ngoại khóa chất lượng nhất, giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 2 được thiết kế theo chuẩn mẫu giáo án của bộ Giáo dục, bao gồm trọn vẹn kiến thức cả năm học của khối lớp 2, chắc chắn sẽ giúp thầy cô giáo tiết kiệm được thời gian soạn thảo giáo án.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kinh nghiệm đứng lớp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kinh nghiệm đứng lớp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kinh nghiệm đứng lớp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kinh nghiệm đứng lớp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm