download KinScreen cho Android

KinScreen

 cho Android

Download KinScreen - Tự động bật tắt màn hình Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/04/2017

KinScreen hỗ trợ người dùng trong việc quản lý bật tắt màn hình điện thoại Android, nhằm tránh việc màn hình tự động tắt khi đang sử dụng, làm gián đoạn công việc hay học tập. Bên cạnh đó, với sự giúp đỡ của công cụ này, bạn có thể chủ động hơn trong việc tắt màn hình đểtiết kiệm và kéo dài tuổi thọ pin điện thoại.


KinScreen cho phép bạn chủ động hơn trong việc bật tắt màn hình nhằm tránh việc điện thoại đang làm việc đột nhiên bị tắt màn hình. Ưu điểm của ứng dụng là làm việc ngay cả trongkhu vực tối, việc thăm dò thông qua cảm biến sẽ bị vô hiệu hóa một khi màn hình bị tắt. Hoạt động của tiện ích này không gây ảnh hưởng tới các tác vụ, trải nghiệm game hay bất kỳ một ứng dụng nào trên thiết bị.

Gravity Screen On/Off cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn tiết kiệm pin cho điện thoại hoặc máy tính bảng, bên cạnh đó Gravity Screen On/Off còn có khả năng bật tắt màn hình dựa vào cử động của điện thoại.

kinscreen

KinScreen hoạt động thông qua các chuyển động màu sắc, tiệm cận, góc nghiêng và các vùng trên màn hình. Khi màn hình màu xanh, thời gian tắt màn hình sẽ đượ kéo dài một cách chủ động. Tính năng tắt màn hình sẽ được khởi động và kích hoạt trong vòng 10 giây.

Bạn có thể tham khảo Launcher 8 là ứng dụng giúp bạn trải nghiệm giao diện winphone trên thiết bị Android, đặc biệt Launcher 8 còn có chức năng xem trước icon, hình nên khi áp dụng.

kinscreen 2

KinScreen cho phép bạn tập trung hơn khi làm việc trên điện thoại, tránh việc màn hình bị bật tắt liên tục. Bên cạnh đó, công cụ này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm và kéo dài pin cho điện thoại Android của mình.

Các tính năng chính của KinScreen:

- Tự động tắt màn hình điện thoại

- Tự động bật màn hình điện thoại

- Chủ động bật tắt màn hình

- Tiết kiệm pin cho điện thoại

 

 

 


Liên kết tải về - [792 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KinScreen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kinscreen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KinScreen cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm