download Kitchen Master Cho Android

Kitchen Master

 Cho Android

Download Kitchen Master - Game nhập vai quản lý nấu ăn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/05/2023

Kitchen Master là tựa game nhập vai đầu bếp nấu ăn, cùng với việc quản lý nhà hàng, thời gian để tạo ra những món ăn tuyệt vời trở thành một masterchef thực thụ. Game Kitchen Master tích hợp kho nguyên liệu và món ăn khổng lồ, cho phép sử dụng để phục vụ thực khách, rất nhiều tiền xu và kim cương là phần thưởng cho những cố gắng nỗ lực của bạn.



Kitchen Master đi kèm các hình ảnh sinh động và âm thanh tuyệt vời minh họa cho những món ăn ngon nổi tiếng thế giới. Có rất nhiều nhà hàng khác nhau để bạn lựa chọn: nhà hàng thức ăn nhanh, quán kem, cafe, nhà hàng Trung Quốc, nhà hàng phương Tây.

kitchen master

Download Kitchen Master, Game nhập vai quản lý nấu ăn

 

Cooking Craze cũng là tựa game nấu ăn được nhiều người yêu thích, trong đó bạn nhập vai đầu bếp hàng đầu tại một nhà hàng nổi tiếng thế giới, Cooking Craze đưa bạn đến với thế giới ẩm thực đầy màu sắc, thưởng thức đặc sản khắp bốn phương năm châu.

Kitchen Master có nhiều nhiệm vụ và mục tiêu đặt ra cho bạn, mở khóa các mục mới để nâng cấp nhà bếp của bạn. Có nhiều phần thưởng hấp dẫn cho những thành tích của bạn, hãy bắt đầu chuyến phiêu lưu nấu ăn của bạn. Bạn sẽ học cách sử dụng các nguyên liệu để chế biến các món ăn ngon miệng dành cho thực khách, học cách quản lý quỹ thời gian và hoạt động tại nhà hàng của mình.

Các tính năng chính của Kitchen Master:

- Game nhập vai đầu bếp nấu ăn

- Quản lý hoạt động nhà hàng

- Mở khóa các mục tiêu để nâng cấp nhà hàng

- Nhiều phần thưởng hấp dẫn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kitchen Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kitchen master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kitchen Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Food Diary 3/5 Game nấu ăn và quản lý nhà hàng ẩm thực
  • Monster Chef 3/5 Game đầu bếp quái vật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm