download Kitty Keeper Cat Collector cho Android

Kitty Keeper Cat Collector

 cho Android

Download Kitty Keeper Cat Collector - Game nuôi mèo ảo cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/06/2020

Kitty Keeper Cat Collector là game nuôi mèo ảo dành cho di động, nơi bạn được chăm sóc những chú mèo vô cùng đáng yêu. Kitty Keeper Cat Collector là một thế giới tuyệt vời dành cho những người yêu mèo, phù hợp với mọi người, đặc biệt là trẻ em.




Kitty Keeper Cat Collector cho phép người chơi gặp gỡ, thu thập và nhận nuôi hàng nghìn chú mèo dễ thương. Trang trí nhà cho chúng và xây dựng một thiên đường mèo xinh đẹp cho những vật nuôi đáng yêu của bạn. Thư giãn khi xem chúng đùa nghịch hoặc khám phá. Bên cạnh đó bạn còn được tìm hiểu giống mèo quý hiếm, thỏa sức sáng tạo khi trang trí hàng chục căn phòng và khu vườn để tạo thành thiên đường tuyệt đẹp cho mèo vui đùa.

kitty keeper cat collector

Download Kitty Keeper Cat Collector - Game nuôi mèo trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia vào Kitty Keeper Cat Collector cho Android, người chơi có thể thu thập các chú mèo như: mèo tom, mèo kim cương Gemma, mèo mặc áo len Pom Pom và nhiều hơn nữa. Gặp gỡ những chú mèo quý hiếm có hình dáng cực kỳ đặc biệt. Hơn thế nữa bạn còn được trang trí hơn 24 căn phòng và khu vườn trong lâu đài mới của bạn, bố trí các đồ nội thất trong phòng để mèo chơi đùa. Hoặc đưa mèo ra thành phố lớn Mancatten để khám phá những điều mới mẻ. Những chú mèo có thể sẽ mang về nhà nhiều vật phẩm quý hiếm mới để bạn trang trí phòng hoặc thậm chí là dẫn về một người bạn mới để chăm sóc.

Tic Tac Toe Glow là game cờ caro miễn phí cực hay trên mobile mà bạn không nên bỏ lỡ, game Tic Tac Toe Glow sở hữu đồ họa neon bắt mắt và lối chơi đánh cờ cùng hai quân X, O quen thuộc.

kitty keeper cat collector 2

Tải Kitty Keeper Cat Collector cho Android - Game nuôi mèo ảo cho di động

Kitty Keeper Cat Collector không chỉ là một game mô phỏng dễ thương về mèo mà còn là câu chuyện tình yêu. Hoàn thành nhiệm vụ với sự giúp đỡ của những chú mèo xinh đẹp và khám phá bí mật ngôi biệt thự mới của bạn. Trò chơi được cung cấp hoàn toàn miễn phí và bạn có thể chơi ở bất cứ đâu trên tàu, trên máy bay...

Dinosaur Hunt là tựa game săn khủng long trên mobile khá hấp dẫn với thiết kế đồ họa đẹp mắt, chân thực, trong Dinosaur Hunt bạn sẽ có nhiệm vụ bắn hạ những còn khủng long bằng khẩu súng ngắm cùng mình, xử lý thật nhanh và đừng để chúng phát hiện nếu không muốn bị xơi tái.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kitty Keeper Cat Collector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kitty keeper cat collector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kitty Keeper Cat Collector cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm