download Knights Chronicle cho iPhone

Knights Chronicle

 cho iPhone

Download Knights Chronicle - Game di động phong cách Anime

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/07/2019

Knights Chronicle là game mobile mang đậm phong cách Anime Nhật Bản vô cùng đẹp mắt và có lối chơi cũng hết sức hấp dẫn. Knights Chronicle là sự pha trộn giữa phong cách game nhập vai truyền thống và chất chiến thuật thời gian thực đòi hỏi những tính toán nhạy bén nơi người chơi.


Sau thành công rực rỡ của Seven Knights trên toàn cầu, Netmarble Games đã trở lại với Knights Chronicle - tựa game mobile mang đậm phong cách Anime cực dễ thương. Một trong những game di động mà họ từng lên kế hoạch phát triển cách đây khá lâu.

Tham gia, Knights Chronicle, game thủ sẽ được làm quen với lối đánh theo lượt truyền thống theo màn hình dọc cùng những màn chơi đầy thử thách. Bằng cách phối hợp những kỹ năng và sắp xếp đội hình chiến đấu, bạn sẽ phải tính toán làm sao để tiêu diệt lực lượng địch mà vẫn bảo toàn được nhân vật chính cùng đồng đội.

knights chronicle

Download Knights Chronicle cho di động

GTA 5 là một trong những game offline thu hút rất nhiều game thủ nhờ có đồ họa đẹp mắt cùng phong cách chơi lôi cuốn hấp dẫn, GTA 5 phản ánh khá đầy đủ bức tranh đời sống nước Mỹ trong tình hình khủng hoảng kinh tế, với hệ thống nhân vật phong phú, xe cộ vũ khí đa dạng, chắc chắn sẽ là món quà là các game thủ không thể nào từ chối.

Hệ thống chiến đấu trong Knights Chronicle dựa trên lượt và mỗi lượt cho phép người chơi lựa chọn giữa sử dụng các cuộc tấn công bình thường, kỹ năng hoặc bảo vệ. Ngoài ra, PvP trong Knights Chronicle có thể được kiểm soát bằng tay. Giống như Seven Knight, Knights Chronicle có White Knights của riêng mình, có vẻ như mạnh hơn các anh hùng trung bình của bạn.

Ngoài những trận đánh theo lượt quen thuộc trong Knights Chronicle, game thủ khi còn được trải nghiệm phong cách nhập vai đậm nét. Tại đây, nhân vật mà người chơi sở hữu sẽ được hỗ trợ bởi vô vàn những hệ thống khác nhau, như tích lũy kinh nghiệm để lên cấp, lựa chọn và đầu tư kỹ năng, cường hóa nhằm tăng cường sức mạnh vũ khí, cũng như chiêu mộ bạn đồng hành để có thể tăng sức chiến đấu cho tổ đội.

knights chronicle 2

Tải Knights Chronicle cho điện thoại

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt cần nhắc tới trong Knights Chronicle đó là góc quay. Góc quay camera trong game cực kỳ linh hoạt, có thể xoay rất nhiều góc trong trận chiến. Thiết kế nhân vật khá trẻ trung, mang nhiều nét chibi đáng yêu. Mọi nội dung trong game đều được tập trung khai thác một cách rất chuyên sâu.

Game Liên Minh Huyền thoại hay còn được gọi với tên là LOL đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường game hiện nay. Khắp các quán nét từ thành phố cho tới nông thông đều có những game thủ chơi LOL thường trực 24/24h. Nếu bạn chưa trải nghiệm tựa game hấp dẫn này, nhanh tay tải Liên minh huyền thoại trên Taimienphi nhé.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Knights Chronicle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knights chronicle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Knights Chronicle cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Abatron 3/5 Game chiến thuật thời gian thực kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Ancestors Legacy 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Instant WarGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Battle BrawlersGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Colony SurvivalGame chiến thuật thời gian thực cho máy tính
  • Titan ThroneGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại
  • Throne RushGame chiến thuật thời gian thực được tải nhiều trên di động
  • Extraordinary OnesGame chiến thuật thời gian thực cho di động
  • Cartoon CraftGame chiến thuật thời gian thực cho Android
  • Clash RoyaleGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm