download Knights & Dungeons cho iPhone

Knights & Dungeons

 cho iPhone

Download Knights & Dungeons - Game khám phá dungeon hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/07/2019

Knights & Dungeons là game hành động nhập vai cho phép người chơi thiết kế và tùy chỉnh nhân vật hiệp sĩ của mình và tham gia vào cuộc phiêu lưu với những người chơi khác. Trong Knights & Dungeons bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động như khám phá hang động, tiêu diệt boss, thu thập vàng và các item có giá trị



Trong Knights & Dungeons cho Android, bạn được tự do trải nghiệm nhiều sự kết hợp vũ khí và trang bị khác nhau, sau đó bước vào các cuộc đột kích dungeon, chiến đấu với kẻ thù và kiếm đồ loot giá trị mà sẽ giúp nâng cấp nhân vật mạnh mẽ hơn.

knights dungeons

 

Download Knights & Dungeons - Game hành động nhập vai cho Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Knights & Dungeons cho iPhone cũng là nơi đưa bạn đến các chiến trường PvP cực đỉnh, lập hoặc tham gia vào một Guild, hợp lực cùng các thành viên trong bang hội để đấu boss hay cùng nhau thực hiện nhiều nhiệm vụ trong game. Hơn nữa bạn còn có thể nuôi pet để có bạn đồng hành trong cuộc phiêu lưu.

Vampires Fall là game nhập vai lấy cảm hứng từ siêu phẩm Diablo, game Vampires Fall là nơi bạn có thể hóa thân thành ma cà rồng mới phiêu lưu trong một thế giới huyền bí hấp dẫn.

knights dungeons 2

Tải Knights & Dungeons - Game khám phá dungeon hấp dẫn cho iPhone

Với Knights & Dungeons, người chơi có thể thử sức với bạn bè của mình trong các trận co-op, tạo hoặc gia nhập Guild để cùng nhau đấu boss. Chinh phục vị trí đứng đầu bảng xếp hạng đấu trường để giành nhiều phần thưởng hấp dẫn.

ROTK The Legend of CaoCao là game chiến thuật Tam Quốc trên di động xây dựng hình tượng nhân vật Tào Tháo huyền thoại, game ROTK The Legend of CaoCao đưa bạn đến với những trận chiến dựa trên sức mạnh trí tuệ hơn là sức mạnh binh lính.


Liên kết tải về - [493,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Knights & Dungeons được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knights & dungeons là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Knights & Dungeons cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm