download Knights of Pen & Paper 2 Cho Android

Knights of Pen & Paper 2

 Cho Android

Download Knights of Pen & Paper 2 - Game đánh theo lượt đồ họa pixel cực thú vị cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/08/2022

Knights of Pen & Paper 2 là phiên bản tiếp theo của tựa game phiêu lưu dành cho di động với nhiều thay đổi nhằm tiếp nối những gì còn dang dở ở phần đầu tiên, ngoài đồ họa Knights of Pen & Paper 2 cũng được bổ sung thêm nhiều lớp nhân vật, hệ thống chiến đấu mới cùng cơ chế nhặt và chế tạo trang bị.


Knights of Pen & Paper 2 giữ nguyên lối chơi độc đáo từ phiên bản 1. Trong đó game thủ sẽ đóng vai trò là những người chơi tham gia board game. Với mỗi nhân vật mà bạn sở hữu sẽ được hoàn thiện hơn với từng class mà nhân vật đó chọn để tham gia vào board game. Bên cạnh đó, tương tự như phiên bản tiền nhiệm, Knights of Pen & Paper 2 sẽ có một bàn thi đấu gồm người chơi và một người dẫn truyện. Dĩ nhiên, người kể truyện mới sẽ mang lại một số ưu thế nhất định giúp game dễ dàng hơn đôi chút.

knights of pen paper 2

 

Tải Knights of Pen & Paper 2 cho Android - Game phiêu lưu hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia game giải trí Knights of Pen & Paper 2, người chơi sẽ đến với cốt truyện phiêu lưu kỳ thú với những trận đánh turn-based hấp dẫn. Điểm thú vị ở phần tiếp theo này là nhà phát triển đã nâng cấp đồ họa từ 8 bit lên 16 bit, giúp những trải nghiệm của game thủ trở nên rõ nét hơn. Hơn nữa game còn được bổ sung thêm nhiều lớp nhân vật, hệ thống chiến đấu mới cùng cơ chế nhặt và chế tạo trang bị.

knights of pen paper 2 2

Tải Knights of Pen & Paper 2 - Game đánh theo lượt đồ họa pixel cực thú vị cho mobile

Kế thừa những gì tinh túy nhất của phiên bản đầu tiên, Knights of Pen & Paper 2 cho phép người chơi khám phá, tăng sức mạnh cho nhân vật của mình thông qua việc làm nhiệm vụ để lên cấp và học kỹ năng mới cùng các tính năng cường hóa, nâng cấp... quen thuộc.

Thinkrolls là tựa game trí tuệ mới dựa theo logic, tuân theo quy tắc vật lý và cực kỳ thú vị, tham gia Thinkrolls, bạn sẽ được thực hành kỹ năng lý luận, trí nhớ và cách giải quyết vấn đề trong những màn giải đố đầy thử thách.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Knights of Pen & Paper 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knights of pen & paper 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Knights of Pen & Paper 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SINoALICE 3/5 Game hành động nhập vai các nhân vật cổ tích
  • Minimon Masters 3/5 Game nhập vai đánh theo lượt cực hấp dẫn cho di động
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • RedungeonGame phiêu lưu trong ngục tối
  • WitcheyeGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • 20XXGame hành động giống Mega Man
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • Hags CastleGame phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
  • Unbroken SoulGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • TRATEL64Game phiêu lưu hành động
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm