download Knives Out cho Android

Knives Out

 cho Android

Download Knives Out - Game bắn súng sinh tồn kịch tính trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/06/2022

Knives Out là game bắn súng sinh tồn dành cho nền tảng di động với cốt truyện hấp dẫn và lối chơi đơn giản nhưng không kém phần kịch tính. Knives Out cung cấp chế độ đấu đơn và đấu tổ đội, hệ thống vũ khí phong phú, không gian chiến đấu rộng lớn, giúp bạn thỏa sức tung hoành với các kỹ năng của mình.


1. Giới thiệu Knives Out

Knives Out là tựa game mobile hỗ trợ hai nền tảng iOS và Android đang khuấy đảo cộng đồng game thủ thế giới với mô hình chiến đấu sinh tồn 3D trên một hòn đảo rộng 6400m X 6400m (tương đương với 40 triệu m2). Yếu tố làm nên tính hấp dẫn của Knives Out chính là cuộc chiến đầy kịch tính giữa 100 chiến binh nhưng chỉ có duy nhất một người sống sót. Liệu bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới của Knives Out chưa? Tên game khiến bạn liên hệ ngay đến bộ phim cùng tên, nếu bạn đã từng xem Knives Out (2019) vietsub hay bản Knives Out Netflix thì sẽ thấy game có nhiều nội dung giống với phim gốc.

Garena Free Fire lcũng là tựa game sinh tồn nổi tiếng với những yếu tố đậm chất điện ảnh và cuộc sống, nhiệm vụ của người chơi trong Garena Free Fire là sử dụng vũ khí trang bị được cung cấp, nhảy dù xuống một hòn đảo và chiến đấu chống lại hàng trăm kẻ thù để giành vinh quang vào cuối trận đấu.

- Link tải Free Fire cho Android
- Link tải Free Fire cho iPhone

knives out

Download Knives Out - Game chiến đầu sinh tồn trên di động

Knives Out hay còn được biết đến với cái tên Vùng Đất Hoang Dã được thiết kế tương tự với bản game giống PUBG Mobile đình đám PlayUnknown's Battlegrounds (PUBG); trong đó, 100 game thủ Knives Out sẽ được thả lên một hòn đảo hoang rộng 40 triệu m2, phải tự trang bị vũ khí, đạn dược, bom mìn và sử dụng các phương tiện di chuyển như ô tô hay thuyền để tìm và tiêu diệt kẻ địch.

Với những game như Knives Out, không gì quan trọng hơn là sinh tồn. Chính vì vậy, game thủ Knives Out sẽ thỏa thích tung hoành với các kỹ năng ám sát, bắn tỉa, phục kích, tấn công vào sườn quân địch, v.v theo các mô hình đơn đấu hoặc đấu tổ đội 4 người tùy thích, với mục đích duy nhất là người sống sót cuối cùng và giành lấy chiến thắng.

2. Các tính năng chính của Knives Out:

- Hỗ trợ nền tảng iOS và Android.
- Diện tích chiến đấu rộng: 40 triệu m2.
- Game chiến đấu sinh tồn.
- 100 chiến binh, hệ thống vũ khí và phương tiện di chuyển đa dạng.
- Kỹ năng chiến đấu phong phú.
- Hỗ trợ chế độ chiến đấu tổ đội 4 người và đơn đấu.

3. Game liên quan

Playerunknown’s Battlegrounds cũng là game bắn súng sinh tồn lấy bối cảnh trên một hòn đảo, nơi những người chơi cùng chiến đấu để tìm cách sống sốt đến giây phút cuối cùng, chế độ chiến đấu hỗn loạn với sự hỗ trợ của vũ khí, trang bị và nhiều phương tiện di chuyển khác nhau, bên cạnh đó Playerunknown’s Battlegrounds còn có đồ họa đẹp mắt, gameplay đơn giản nhưng hấp dẫn, cùng với nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

 


Liên kết tải về - [752 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Knives Out trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn đã cảm thấy chán với các tựa game kiếm hiệp nhiều như hiện nay, hãy tải và chơi Knives Out trên server Trung Quốc. Bạn sẽ có được trải nghiệm hoàn toàn khác lạ về game mobile.
  • Doanh thu tháng 2 của Knives Out tăng gấp 4 lần tháng trước
    Thống kê mới đây phản ánh mức doanh thu game Knives Out của NetEase tăng kỷ lục trong tháng 2, gấp 4 lần so với tháng trước đó. Đây được đánh giá là bước nhảy vọt của game kể từ khi ra mắt vào cuối
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt game Subnautica miễn phí
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Subnautica là tựa game chiến đấu với quái vật đại dương cực kỳ hấp dẫn trị giá 25 USD đang được cho tải miễn phí trên Epic Games Store, sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game Subnautica miễn phí.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Sửa lỗi game server timeout MM7 Free Fire
    Dạo gần đây, người chơi Free Fire đã bắt đầu gặp sự cố với máy chủ của trò chơi và không thể tham gia chiến đấu sinh tồn. Khi đang trong một trận đấu, nhiều người dùng gặp lỗi game server timeout
  • Cách tải và chơi game King of Crabs
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game King Of Crabs được biết đến là game sinh tồn về cuộc chiến của loài cua. Trong game, người chơi nhập vai là một chú cua nhỏ đi kiếm đồ ăn để lớn mạnh và chiến đấu với những người chơi khác. Nếu chưa biết cách tải và chơi King of Crabs bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại đây và làm theo cách bước nhé.
  • Cách tải và chơi game Second Extinction miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game miễn phí hôm nay của Epic Games là trò chơi co-op Second Extinction, game bắn súng sinh tồn giống như Left 4 Dead và Back 4 Blood, thay vì các xác sống bạn chiến đấu với bò sát thời tiền sử. Dưới đây là cách tải và chơi Second Extinction miễn phí trên Epic Games Store.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
Knives Out - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Knives Out được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knives out là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Knives Out cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Strucid 3/5 Game chiến đấu sinh tồn
  • Badlanders 3/5 Game hành động sinh tồn hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm