download Knives Out Tokyo Royale Cho Android

Knives Out Tokyo Royale

 Cho Android

Download Knives Out Tokyo Royale - Game bom tấn bắn súng sinh tồn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/04/2019

Knives Out Tokyo Royale là tựa game đến từ nhà phát hành NetEase với lối chơi giống với PUBG - một trong những game đang có sự thành công lớn hiện nay. Nhiệm vụ của người chơi cũng đơn giản chỉ là bắn súng, chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng. game có Chế độ chơi hấp dẫn, đồ họa cực đẹp, bản đồ rộng lớn có đến 100 người chơi cùng lúc.




Knives Out Tokyo Royale hiện đang nhận được sự quan tâm của hàng trăm triệu người chơi, đã và đang làm mưa làm gió tại thị trường game Trung Quốc cũng như Nhật Bản. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi chiến trường rộng lớn của game với 100 người chơi trên khắp thế giới, nhiệm vụ chỉ là thu thập vũ khí, tiêu diệt đối thú để trở thành người sống sót cuối cùng, và đó chính là người chiến thắng.

knives out tokyo royale

Download Knives Out Tokyo Royale, Game bom tấn bắn súng sinh tồn

 

Knives Out Tokyo Royale mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời về chiến trường chơi rộng lớn, từ các hòn đảo vô tận, đến những cung đường, địa hình đồi núi với những đặc điểm độc đáo riêng. Game cho phép lập tổ đội để chiến đấu, giao tiếp với đồng đội qua tính năng voice chat, bạn chính là người tạo ra luật chơi với mục tiêu cuối cùng là chiến thắng.

Có thể nói sau PUBG Mobile thì Knives Out Tokyo Royale tiếp tục là một hiện tượng nữa trên thị trường game mobile, nếu bạn đã từng mê mẩn lối chơi của PUBG Mobile thì cũng đừng bỏ qua siêu phẩm này.

 

Các tính năng chính của Knives Out Tokyo Royale:

 

- Game bắn súng sinh tồn

- Chiến trường chơi rộng lớn

- Bản đồ với 100 người chơi cùng lúc

- Đồ họa cực đẹp, cực chất

- Tính năng voice chat trò chuyện với đồng đội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Knives Out Tokyo Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knives out tokyo royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Knives Out Tokyo Royale Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blood Rivals 3/5 Game bắn súng sinh tồn đồ họa 3D
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm