download Knock Down Bottles Pro 1.0.0

Knock Down Bottles Pro

 1.0.0

Download Knock Down Bottles Pro - Game bắn chai bằng súng cao su

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/05/2019

Knock Down Bottles Pro là game bắn chai dành cho thiết bị di động Android, trong đó người chơi sử dụng súng cao su để bắn rơi chai xuống đất để hoàn thành level. Knock Down Bottles Pro sử dụng hình nền đẹp với nhiều loại địa hình và thời tiết khác nhau mang lại trải nghiệm chơi game thú vị.



Trong game Knock Down Bottles Pro, nhiệm vụ của bạn là bắn vỡ những cái chai với nhiều màu sắc khác nhau để hoàn thành level. Game Knock Down Bottles Pro cung cấp 36 level đầy thách thức cho người chơi khám phá, trong đó mỗi level đều thách thức kỹ năng bắn súng cao su của bạn. Hình nền trong game sử dụng khá đa dạng, từ khu rừng xanh phủ kín cây cối đến sa mạc khô cằn cho đến vùng tuyết rơi lạnh giá.

Nếu yêu thích thể loại game trí tuệ thì bạn không nên bỏ qua Sudoku 2 Deluxe là game giải đố ô chữ có nội dung khá phức tạp đòi hỏi người chơi cần có tư duy và sự tập trung cao độ, Sudoku 2 Deluxe có nhiều cấp độ để người chơi lựa chọn, và bạn cần hoàn thành bảng ô chữ trong thời gian ngắn nhất.

Cài đặt phiên bản Knock Down Bottles Pro trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác có nghĩa là bạn đã cấp quyền cho ứng dụng xem thông tin về kết nối mạng chẳng hạn như danh sách mạng hiện có và mạng đang kết nối; đồng thời cung cấp cho ứng dụng toàn quyền truy cập vào mạng và sử dụng giao thức mạng tùy chỉnh.

Còn nếu yêu thích vận động thì game Ragdoll Backflips với nhiệm vụ nhào lộn trên không sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, trong quá trình chơi Ragdoll Backflips bạn sẽ lần lượt mở khóa những level cao hơn.

Những tính năng chính của game Knock Down Bottles Pro:

 

- Bắn vỡ những cái chai với nhiều màu sắc khác nhau

- 36 level có tính logic cao và thách thức

- Mỗi level đều thách thức kỹ năng bắn súng cao su của bạn

- Hình nền (background) đẹp, địa hình và thời tiết đa dạng



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Knock Down Bottles Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knock down bottles pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Knock Down Bottles Pro 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm