download KO Punch Cho Android

KO Punch

 Cho Android

Download KO Punch - Game thi đấu quyền Anh cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/12/2018

KO Punch là game đấm bốc cực hay được dựng trên nền tảng 3D cực sinh động và bắt mắt, nếu bạn thích môn boxing thì KO Punch là tựa game rất đáng để cài trên máy.



Làm thế nào để trở thành nhà vô địch quyền Anh nổi tiếng thế giới từ một vận động viên chưa có tên tuổi. Dựa vào nắm đấm của bạn là cách duy nhất để làm được điều này. Hãy hạ knock out tất cả các đối thủ trong mỗi trận so tài và trở thành vị vua mới của làng boxing thế giới.

ko punch

Tải KO Punch - Game đấm bốc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

KO Punch cho Android pha trộn hoàn hảo lối chơi mô phỏng môn đấm bốc với hành động chiến đấu kịch tính trên nền tảng 3D thống nhất. Người chơi có thể nâng cấp sức mạnh võ sĩ để có trải nghiệm đấm bốc với niềm vui vô hạn hoàn hảo nhất.

Nhà hàng gấu trúc nhỏ là game mô phỏng nấu ăn vui nhộn phù hợp với trẻ em yêu thích khám phá, trong Nhà hàng gấu trúc nhỏ bé sẽ được vào vai chú đầu bếp gấu trúc nấu những món ăn ngon để thu hút thực khách của mình.

ko punch 2

Download KO Punch - Game thi đấu quyền Anh cực hấp dẫn cho di động

Tham gia KO Punch, bạn sẽ phải đối mặt với đối thủ của mình trên sàn đấu. Phải lựa chọn chiến lược tốt nhất để đánh bại đối thủ. giữ cái đầu thật tỉnh táo và phát triển chiến lược để kiếm được phần thưởng cho người chiến thắng cuối cùng. Mặc dù chưa thực sự xuất sắc, lối chơi vẫn hơi đơn giản, nhưng game đã phần nào mô phỏng lại được cách chơi, tính điểm của một trận đấu boxing. Nếu yêu thích môn thể thao mạnh mẽ này thì KO Punch là một lựa chọn rất đáng để bạn thử sức.

Nếu bạn muốn giả lập chơi game Android trên hệ điều hành Windows, bạn có thể trải nghiệm công cụ LDPlayer tương thích Android 5.1 trở lên với nhiều tính năng hấp dẫn, LDPlayer chạy mượt mà ổn định, tốc độ nhanh, hỗ trợ cửa sổ đa nhiệm để chơi nhiều game khác nhau trên nhiều màn hình.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Game Clan N đã có mặt trên Xbox One với hỗ trợ Xbox Play Anywhere
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè, làm chủ các chiêu thức chiến đấu và đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho vùng đất trong Clan N - tựa game Beat 'Em Up mang đến trải nghiệm đánh đấm liên hồi cực đã tay đã có mặt trên Xbox One.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách sửa lỗi Windowed G-Sync trên Windows 10 Creators Update
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cách sửa lỗi Windowed G-Sync trên Windows 10 Creators Update sẽ giúp bạn đọc sử dụng card đồ họa GTX của NVIDIA sử dụng được chức năng G-Sync trên hệ điều hành mới này của Windows khi chơi game được mượt mà, trơn tru hơn.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Bốc họ, Bốc bát họ là gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chắc hẳn nhiều người đã nghe thấy từ bốc họ, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ bốc bát họ là gì. Nếu bạn đang băn khoăn thì có thể tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây để hiểu thêm về thuật ngữ này.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KO Punch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ko punch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KO Punch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm