download Koinonein BitTorrent Client  4.6.0.2

Koinonein BitTorrent Client

  4.6.0.2

Download Koinonein BitTorrent Client - Tải và quản lý tập tin torrent

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/04/2019

Koinonein BitTorrent Client là ứng dụng khách của BitTorrent hỗ trợ bạn tải và quản lý torrent - một trong những giải pháp nhanh nhất và đơn giản nhất để tải phim, chương trình truyền hình, game hay các loại dữ liệu khác về máy tính. Koinonein BitTorrent Client hiện có các phiên bản 32 bit và 64 bit dành cho Microsoft Windows.


Koinonein BitTorrent Client tập trung phát triển theo hai yếu tố chính: tính đơn giản và tính bảo mật. Chính vì vậy, Koinonein BitTorrent Client không hỗ trợ các tiện ích, chức năng điều khiển từ xa qua web hay di động, cũng như không hỗ trợ các công cụ tìm kiếm torrent tích hợp, trình phát đa phương tiện hay tính năng mã hóa hiện đại.

Halite BitTorrent Client cũng là ứng dụng quản lý và bảo mật tập tin torrent với kho dữ liệu khổng lồ, giúp bạn thoải mái lựa chọn theo yêu cầu của mình, bên cạnh đó Halite BitTorrent Client còn hỗ trợ tìm kiếm và chỉnh sửa tập tin.

Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm một số giải pháp phân tích mối đe dọa hiện đại nhất cũng các tính năng kiểm tra virus trong thời gian thực theo yêu cầu, bạn nên lựa chọn tải Koinonein BitTorrent Client phiên bản Pro. Phiên bản cơ bản của ứng dụng hỗ trợ các chương trình theo dõi IPv6, các giao thức mở rộng ngang hàng, giao thức theo dõi UDP, torrent cá nhân, giao thức truyền uTorrent, v.v.

uTorrent cũng là ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm và tải file torrent nhanh chóng, đồng thời uTorrent còn cho phép xem, xuất bản và chia sẻ DVD gốc và nội dung video chất lượng HD.

Các tính năng chính của Koinonein BitTorrent Client:

- Quản lý và tải torrent.

- Quản lý băng thông thông minh.



Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Top 5 phần mềm download torrent, tải file torrent tốc độ cao
    Với phần mềm download torrent được cài đặt trên máy tính như uTorrent hay Tixati ...bạn dễ dàng tải file về máy tính của mình, file có thể lên tới hàng chục GB. Ngoài 2 phần mềm kia thì còn nhiều
  • Top 5 phần mềm tải Torrent tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngoài các trang Web tìm kiếm Torrent bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm tải Torrent tốt nhất hiện nay để tải về các file, phần mềm, video có dung lượng lớn một cách nhanh chóng nhé.
  • Top 5 ứng dụng Torrent tốt nhất trên Linux
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mặc dù bạn không còn nghe nhắc đến nhiều về Torrent và các website Torrent như trong thời huy hoàng của chúng vào những năm 2000 nhưng đây vẫn là phương thức download file dung lượng lớn có tốc độ nhanh nhất. Torrent mang lại cho người dùng nhiều thuận tiện và là cách chia sẻ file phổ biến cho một hay nhiều người mà không cần sử dụng một dịch vụ hay server ngoài. 5 ứng dụng Torrent trên Linux tốt nhất dưới đây cung cấp một số tính năng thực sự mạnh mẽ và khiến cho phương thức chia sẻ ngang hàng (P2P) trở nên đơn giản hơn.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất cho Torrent
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng VPN hỗ trợ tải Torrent an toàn và tốc độ nhanh hơn? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Cách tải file Torrent bằng Internet Download Manager (IDM)
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã sử dụng phần mềm hỗ trợ tải file Internet Download Manager (IDM) để tải file Torrent bao giờ chưa? Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể thực hiện được nhé.
  • Top phần mềm, ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói
    Với Top ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể sử dụng để convert, chuyển đổi text sang file âm thanh, tải lên điện thoại và nghe bất cứ lúc nào.
  • Tải file torrent trên trình duyệt Torch Browser
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tải file torrent trên trình duyệt Torch Browser có thể nói là một trong những ưu điểm tuyệt vời nhất của Torch Browser và tính năng này cũng có trên trình duyệt CocCoc Sau đây, Taimienphi.vn xin giới thiệu tới bạn cách tải file torrent trên trình duyệt Torch Browser
  • Cách tạo file Torrent đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tiến hành tạo file Torrent, bạn cho phép người khác download tệp trực tiếp từ máy tính của bạn, việc chia sẻ file Torrent được đánh giá là nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào để tạo ra loại file này? Thuthuat.taimienphi.vn sẽ chỉ có bạn cách tạo file Torrent bằng dịch vụ trực tuyến cũng như sử dụng phần mềm qBittorrent đơn giản nhất.
  • Top Torrent Client tốt nhất 2020
    Thay vì sử dụng các dịch vụ cao cấp mất phí, chúng ta có thể sử dụng Torrent Client để phát trực tiếp, chia sẻ các dữ liệu, file đa phương tiện hoặc chuyển tiếp các file kích thước lớn. Trong bài
  • Hướng dẫn tải file Torrent trên trình Firefox
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Không nhất thiết phải dùng phần mềm vì chúng ta hoàn toàn có thể tải file Torrent trên trình Firefox với một Extension đặc biệt, đây chính là tính năng khiến cho người thường xuyên tải fiel Torrent vẫn lựa chọn Firefox là trình duyệt chính của mình.
  • Microsoft triển khai Dark Theme cho ứng dụng To-Do
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft đã và đang áp dụng giao diện tối Dark Theme trên các ứng dụng phổ biến và các thành phần Windows của mình, cụ thể là File Explorer. Trong bản phát hành ứng dụng To Do 1.34.1806.27001 mới đây, Microsoft triển khai Dark Theme cho ứng dụng To-Do phổ biến trên Microsoft Store
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Bittorrent
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    BitTorrent là công cụ download và chia sẻ file dựa trên phương thức Torrent. Càng nhiều người tải về và share file đó thì tốc độ download của nó sẽ càng nhanh.
  • Cách tải file torrent bằng CocCoc
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tải file torrent trên CocCoc là một trong những tính năng mới nhất mà trình duyệt web CocCoc mang lại cho người dùng. Bên cạnh chức năng duyệt web, xem phim, nghe nhạc thì giờ đây người dùng đã có thêm một lựa chọn mới trong việc tải file torrent trên trình duyệt CocCoc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Koinonein BitTorrent Client được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat koinonein bittorrent client là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Koinonein BitTorrent Client 4.6.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Torrentspy 3/5 Quản lý các tập tin Torrent
  • MediaGet 4/5 Download file Torrent tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm