download Kola cho iPhone 1.4.3

Kola cho iPhone

 1.4.3
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download Kola cho iPhone - Đọc báo nhận quà hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/08/2020

Kola là ứng dụng đọc tin tức vô cùng hữu ích dành cho di động. Với Kola có thể nhanh chóng lựa chọn bất kỳ thể loại nào theo ý muốn của mình từ những tin tức thời sự, tin hot, chuyện phiếm, hài nhảm, người đẹp, phim, sách - truyện, tâm sự, tình yêu, du lịch, ẩm thực, nhạc, thời trang, mẹo vặt, công nghệ, thể thao, sức khỏe, xe cộ cho tới lĩnh vực game, showbiz. Đặc biệt Kola còn giúp bạn theo dõi những tin tức nóng hổi ngay trên màn hình khóa của mình.


Với ứng dụng Kola, bạn có thể cập nhật nhanh chóng mọi chuyển động xung quanh bạn, và bạn sẽ khó có thể bỏ lỡ bất kỳ tin tức, sự kiện nóng hổi nào đang diễn ra xung quanh mình. Không chỉ vậy, việc đọc báo trên Kola cho iPhone luôn nhanh nhất, tối ưu cho kết nối 2G, 3G và Wifi với giao diện đẹp, đơn giản cho người sử dụng. Bạn có thể tìm kiếm chủ đề tin tức dựa trên từ khóa, xem tin tức dạng video hoặc dễ dàng chia sẻ tin tức với bạn bè.

kola cho iphone

Nói đến ứng dụng đọc báo và xem tin tức thì người dùng không thể không nhắc tới Báo mới. Với hàng triệu lượt tải, Báo mới đã trở thành một trong những tiện ích được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay.

Hiệu ứng trong Kola cho iPhone được làm khá mượt mà, gần giống như việc mở một quyển lịch bàn tạo cảm giác trực quan, thân thiện. Việc tương tác chủ yếu bằng các thao tác vuốt giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng Kola bằng một tay. Ngoài ra, từ Kola bạn cũng có thể truy cập nhanh vào các ứng dụng khác như Facebook, Zalo, Skype, điện thoại, tin nhắn, chụp ảnh ngay từ màn hình khóa qua một nút bấm tích hợp sẵn trên giao diện.

VN Ngày Nay cũng là ứng dụng đọc báo trên các thiết bị di động được nhiều người yêu thích, nhờ giao diện đọc báo trực quan, thay thế cách đọc báo truyền thống bằng trí thông minh nhân tạo, VN Ngày Nay hiểu được sở thích và mong muốn của người đọc từ đó đề xuất những nguồn tin được nhiều người quan tâm.

kola cho iphone 2

Điểm đặc biệt nữa khi người dùng download và sử dụng Kola đó là nhận quà khi đọc tin. Mỗi lần đọc tin, bạn sẽ nhận được từ 35 đến 50 đồng. Đến một mức nhất định như 50 nghìn đồng, bạn có thể dùng để đổi thành thẻ cào điện thoại hay thẻ game. Ngoài ra, người dùng có thể giới thiệu bạn bè sử dụng Kola. Với mỗi lượt giới thiệu cài đặt và sử dụng thành công, bạn sẽ nhận được 10 nghìn đồng.

Ngoài ra, Dân trí cũng là một trong những ứng dụng đọc báo được nhiều người sử dụng hiện nay. Với tốc độ nhanh cùng giao diện bắt mắt, Dân trí mang đến cho bạn rất nhiều thông tin giải trí hấp dẫn, tin tức tổng hợp và hữu ích bao gồm tất cả các chuyên mục nóng hổi khác nhau.

Các tính năng chính của Kola cho iPhone:

- Đọc báo, xem tin tức trực tuyến

- Hiên thị tin hot ngay cả khi màn hình khóa

- Nhận quà khi đọc tin

- Giao diện hiện đại, dễ sử dụng

- Tích hợp mạng xã hội dễ dàng truy cập và chia sẻ


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kola cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kola cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kola cho iPhone 1.4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NewssQ 5/5 Đọc báo, xem tin tức online
  • SVT Nyheter 3/5 Cập nhật tin tức thời sự thế giới
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm