download Komodo Edit for Mac 10.2.3 Build 17708

Komodo Edit for Mac

 10.2.3 Build 17708

Download Komodo Edit for Mac - Trình biên tập mã nguồn cho máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/08/2017

Komodo Edit for Mac là ứng dụng nền tảng chéo nguồn mở trợ giúp các nhà phát triển viết code dễ dàng hơn và đặc biệt phù hợp với những nhà phát triển không muốn tiếp tục làm việc với môi trường phát triển tích hợp IDE phức tạp nữa. Ngoài ra, Komodo Edit for Mac còn có khả năng hoạt động với các ngôn ngữ lập trình nổi tiếng như HTML, C++, JavaScript, v.v và tích hợp tập tin trợ giúp giúp người dùng hiểu thêm về ứng dụng và cải thiện tốc độ làm việc.


Komodo Edit for Mac là trình biên tập mã dành cho hệ điều hành Mac OS X sở hữu giao diện làm việc đẹp mắt, có khả năng hỗ trợ người dùng sắp xếp và tổ chức các dự án cũng như phát triển mã bằng nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau.

Trình biên tập mã hỗ trợ phát triển dự án qua nhiều ngôn ngữ

Sau khi tải Komodo Edit for Mac và cài đặt về hệ thống, người dùng sẽ nhanh chóng nhận thấy ứng dụng có giao diện làm việc gọn gàng với bố cục hợp lý, hỗ trợ các tính năng tạo dự án mới nhanh chóng và bắt đầu xử lý các tập tin mới. Bảng bên trái cửa sổ chính điều hướng các tập tin hiện tại trong dự án, còn khu vực chính giúp người dùng xem và chỉnh sửa nội dung trong dự án.

Microsoft Visual Studio Code cho Mac cũng là công cụ soạn thảo code và biên tập mã nguồn dành cho máy Mac với nhiều tính năng thông minh, cho phép người dùng tạo viết lập trình trên các dự án phần mềm trong môi trường được cấu trúc chính sác, ưu điểm nữa của Microsoft Visual Studio Code cho Mac tích hợp IntelliSense với khả năng làm nổi bật cú pháp và tự động hoàn thành trên các loại biến khác nhau.

komodo edit for mac

Komodo Edit for Mac có khả năng hoạt động với hầu hết các ngôn ngữ lập trình thông dụng nhất như ngôn ngữ CSS, C++, HTML, HTML5, JSON, Perl, PHP, JavaScript, v.v cũng như kiểm tra cú pháp trong thời gian thực.

Cá nhân hóa môi trường làm việc

Cửa sổ chính của Komodo Edit for Mac còn cung cấp các tính năng giúp người dùng chọn và tổ chức môi trường làm việc qua các phương án sắp xếp khác nhau. Nhiệm vụ của người dùng chỉ là nhấn các phím tương ứng từ thanh công cụ phía trên màn hình. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thay đổi chủ đề giao diện, mã màu, v.v nếu thích.

Komodo Edit for Mac tích hợp tập hợp các công cụ trợ giúp người dùng sắp xếp các quy trình phát triển với các chức năng viết code thông minh bao gồm tự hoàn thành mã, calltip, và một trình duyệt code. Đặc biệt, các quy tắc liên kết tập tin trong Komodo Edit for Mac sẽ tự động thay đổi ngôn ngữ mặc định tùy theo phần mở rộng tập tin đó.

Vim cho Mac cũng là một trong những trình soạn thảo code dòng lệnh được nhiều người sử dụng, cung cấp hai chế độ làm việc là: command và insert, mỗi chế độ sẽ được hỗ trợ các thao tác khác nhau, bên cạnh đó Vim cho Mac còn làm việc với nhiều ngôn ngữ lập trình, tự động hóa nhiều thao tác cho người dùng.

Các tính năng chính của Komodo Edit for Mac:

- Giao diện làm việc đẹp mắt.

- Hỗ trợ phát triển dự án qua nhiều ngôn ngữ.

- Hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình như C++, Perl, HTML, v.v.

- Kiểm tra cú pháp trong thời gian thực.

- Cá nhân hóa môi trường làm việc.

- Cho phép thay đổi chủ đề giao diện, mã màu, v.v.

- Tích hợp chức năng viết code thông minh và trình duyệt code.


Liên kết tải về - [91.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Komodo Edit for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat komodo edit for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Komodo Edit for Mac 10.2.3 Build 17708


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm