download Kooup cho Android

Kooup

 cho Android

Download Kooup - Ứng dụng hẹn hò, gặp gỡ bạn đời

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/05/2018

Kooup là ứng dụng dành cho những người đang tìm kiếm một người bạn đời trong mơ thông qua việc đoán vận mệnh, giúp bạn tìm được một nửa còn lại xứng đôi vừa lứa để xây dựng mối quan hệ nghiệm túc lâu dài. Kooup sẽ sử dụng các thuật toán đoán vận mệnh thông qua các thông tin của người dùng, từ đó kiểm tra hồ sơ thành viên và tìm được cho bạn một người ưng ý.


Kooup là ứng dụng thú vị và hữu ích với những bạn trẻ đang trong độ tuổi yêu đương hẹn hò, tìm bạn đời để xác định mối quan hệ lâu dài. Điều đặc biệt nhất là Kooup không chỉ giúp bạn tìm kiếm bạn trò chuyện giao lưu bình thường mà quan tâm đến đời sống riêng tư của bạn, muốn tìm cho bạn một người xứng đôi vừa lứa, xây dựng mối quan hệ nghiệm túc, tiến đến xây dựng gia đình.

Để dịch thuật các văn bản ngoại ngữ trên thiết bị di động, bạn có thể sử dụng iTranslate Dịch hỗ trợ gần 100 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, ưu điểm của iTranslate Dịch là khả năng dịch nhanh, chính xác, rất hữu ích cho những người đang học ngoại ngữ.

Kooup sử dụng thuật toán đoán tử vi, đoán vận mệnh của bạn, từ các phương pháp đoán vận mệnh cổ xưa đến các phương pháp mai mối hiện đại, hoặc các phương pháp mai mối của Trung Quốc. Thông qua ứng dụng, bạn sẽ giải mã được những điều bí ấn về sao chiếu mệnh của mình dựa vào ngày sinh của bạn và ngày sinh của một người phù hợp với bạn.

Kooup sẽ xác định người phù hợp với bạn thuộc kiểu nào, là người yêu, người bạn đời, bạn bình thường hay bạn làm ăn hỗ trợ trong cuộc sống, mức độ tương xứng là bao nhiều phần trăm.

Been Together cũng là ứng dụng hẹn hò khá thú vị nhưng là dành cho các cặp đôi dang yêu nhau, chức năng chính của Been Together là kiểm tra thời gian hẹn hò với người yêu cũng như nhắc nhở bạn tổ chức lễ kỷ niệm cho hai người.

Các tính năng chính của Kooup:

- Ứng dụng hẹn hò tìm bạn đời

- Đoán vận mệnh tử vi

- Tìm người tương xứng để xác định mối quan hệ lâu dài



Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kooup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kooup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QuackQuack Dating AppỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
  • Lovely JaumoỨng dụng tìm bạn cho phụ nữ độc thân
  • Vietnam DatingỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android
  • BustrỨng dụng hẹn hò, tìm người yêu qua di động
  • LesParkỨng dụng hẹn hò cho người đồng tính nữ
  • Sugar DaddyỨng dụng hẹn hò cho những người đàn ông giàu có
  • SkoutỨng dụng hẹn hò, tìm bạn theo sở thích cực thú vị
  • Free DatingỨng dụng hẹn hò cho người độc thân
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm