download Kpop Dance Line Cho Android

Kpop Dance Line

 Cho Android

Download Kpop Dance Line - Game con đường âm nhạc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/11/2020

Kpop Dance Line là trò chơi âm nhạc thú vị về chủ đề nhạc Kpop dễ dàng chơi, cùng nghe nhạc và tận hưởng những giờ phút thư giãn tuyệt vời cùng bạn bè. Game Kpop Dance Line sẽ thử thách phản xạ và thời gian phản ứng của bạn trong khi tương tác với các bản nhạc BTS yêu thích của mình.


Kpop Dance Line - một trò chơi âm nhạc phiên bản 2019 với thiết kế hoàn toàn mới vừa giúp bạn thư giãn tâm hồn, vừa được gặp gỡ những thần tượng Kpop nổi tiếng. Bạn sẽ chạm vào màn hình để điều khiển chơi nhạc, tránh các chướng ngại vật và về đích. Bạn có thể chơi với Edm , nhạc Kpop hoặc guitar, nhạc piano và kết hợp nhiều nhạc cụ khác nhau là guitar, trống và đặc biệt là piano.

kpop dance line

Download Kpop Dance Line, Game con đường âm nhạc

 

Mục tiêu của bạn trong game Kpop Dance Line là rở thành con rắn lớn nhất và dài nhất trên thế giới, nếu đầu bạn chạm vào tường, bạn sẽ nổ tung và sau đó là trò chơi kết thúc. Điều quan trong nhất là bạn phải lắng nghe các giai điệu và nhịp điệu, điều khiển rẽ dòng để tránh các chướng ngại vật xuất hiện. Bạn sẽ rất hài lòng vì được nghe cả bộ sưu tập nhạc Kpop vô cùng ngọt ngào.

Deemo cũng là tựa game âm nhạc nhập vai thú vị, người chơi sẽ chạm vào các nốt nhạc theo nhịp điệu của bản nhạc, quan trọng nhất là Deemo mang lại cho bạn những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Các tính năng chính của Kpop Dance Line:

- Game con đường âm nhạc

- Bộ sưu tập các bài hát phong phú

- Lắng nghe giải điệu, cảm nhạc, cảm âm

- Thách thức bạn bè về điểm số


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game đàn piano theo nhạc hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game đàn piano luốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, bởi ngoài việc vượt qua những thử thách của trò chơi bạn còn được thưởng thức những những bản nhạc hay, hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp top game đàn piano được nhiều người yêu thích nhất.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Trọn bộ Code Blackpink The Game mới nhận Kim Cương và Vé Thế Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trở thành thành viên thứ 5 của Blackpink với Code Blackpink The Game, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thật sự của cuộc sống sao KPOP. Học các vũ đạo đặc trưng, thu âm bài hát, tham gia tour diễn và tạo ra những bài trình diễn tuyệt vời trên sân khấu.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
  • Lời bài hát RETRO FUTURE, Triple H
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    MV RETRO FUTURE đã đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc Triple H kết hợp cùng hai đàn em Hui và E'Dawn (Pentagon). Ca khúc RETRO FUTURE của Triple H hoàn toàn khác biệt với phong cách âm nhạc Kpop hiện nay mà đi theo hướng vô cùng dị và khác biệt, gây tò mò cho rất nhiều khán giả nghe nhạc.
  • Lời bài hát Way Back Home
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Lời bài hát Way Back Home do Shaun thể hiện đang khuấy đảo thị trường âm nhạc Kpop khi vươn lên đứng đầu tại bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, vượt qua các ca khúc đình đám như Dance The Night Away (Twice) hay DU-DDU DU-DDU (Black Pink). Hãy cùng lắng nghe Way Back Home để hiểu vì sao có cuộc "soán ngôi" bất ngờ này nhé.
  • Lời bài hát Coming Home - NCT U
    Không chỉ có Zion.T, NCT U cũng cho ra mắt MV Coming Home đánh dấu sự quay trở lại của nhóm trên thị trường âm nhạc Kpop. Đây là bài hát thứ hai trong dự án âm nhạc STATION X 4 LOVEs For Winter nói
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kpop Dance Line được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kpop dance line là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kpop Dance Line Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dancing Ballz 3/5 Game âm nhạc miễn phí cho mobile
  • Dynamix 3/5 Game âm nhạc hay nhất hiện nay cho Android và iOS
  • Sonic CatGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Đấu trường âm nhạc FNFGame âm nhạc hấp dẫn
  • CytusGame âm nhạc trên mobile
  • ArcaeaGame âm nhạc phong cách truyện tranh Nhật Bản
  • RhythmStarGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • OSUGame âm nhạc, beat và nhảy theo nhịp điệu
  • Double Kick HeroesGame âm nhạc kết hợp hành đồng hấp dẫn cho PC
  • Dancing BladeGame âm nhạc kết hợp hành động cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm