download Krita Portable  5.1.1

Krita Portable

  5.1.1

Download Krita Portable - Tạo hình ảnh minh họa, nghệ thuật concept

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/09/2022

Krita Portable là phiên bản Portable của phần mềm Krita và là công cụ vẽ kỹ thuật số, cung cấp rất nhiều tính năng mạnh mẽ nhằm hỗ trợ các họa sỹ đồ họa tạo hình ảnh minh họa với chất lượng cao, nghệ thuật concept, tạo vân ảnh, v.v trong giao diện hiện đại, dễ sử dụng với khả năng tùy biến cao.


Krita Portable cho phép người dùng cài đặt trên các thiết bị lưu trữ di động như ổ USB, và khai thác các tính năng của ứng dụng trên nhiều máy tính tùy thích mà vẫn đảm bảo giữ nguyên các cài đặt và profile. Đặc biệt, Krita Portable không để lại dữ liệu rác trên máy chủ.

Krita Portable
Download Krita Portable - Phần mềm Tạo hình ảnh minh họa, nghệ thuật concept

Krita Portable có tất cả 9 công cụ chổi vẽ độc đáo, hỗ trợ thay đổi nhiều thông số, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng, đồng thời quản lý màu sắc của OpenColor IO cho các hình ảnh EXR chất lượng cao và LCMS cho ICC, cũng như tiêu chuẩn đồ họa OpenGL nhằm cải thiện chất lượng của nền ảnh và tăng tốc độ phóng ảnh.

Cảm nhận về Krita Portable so với Photoshop và Paint.NET

Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp mà các bạn có thể tham khảo thêm là Photoshop, đây là một trong những phần mềm thần thánh với tính năng chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh, hiện nay có rất nhiều người lựa chọn sử dụng, với những ai làm trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh, đồ họa thì Photoshop là công cụ làm việc không thể thiếu.

Bên cạnh đó một công cụ chỉnh sửa ảnh khác có thể kể đến là Paint.NET với chức năng chính là tạo và chỉnh sửa ảnh đơn giản nhưng lại rất hiệu quả trên máy tính, người dùng không cần dùng đến các cồn cụ phức tạp như Photoshop nhưng vẫn có thể sử dụng Paint Net để tạo hiệu ứng bóng đổ, hiệu ứng 3D cho bức ảnh.

Các tính năng chính của Krita Portable:

- Tạo hình ảnh minh họa, nghệ thuật concept, v.v.

- Giao diện hiện đại, khả năng tùy biến cao.

- Cung cấp 9 công cụ chổi vẽ độc đáo.

- Hỗ trợ quản lý màu sắc và lớp màu.


Liên kết tải về - [73.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Krita Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Krita Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat krita portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Krita Portable 5.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vexlio 5/5 Thiết kế hình ảnh minh họa kỹ thuật
  • Microsoft Whiteboard 3/5 Ứng dụng bảng vẽ trực tuyến kỹ thuật số
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm