download KStars  3.6.0

KStars

  3.6.0

Download KStars - Xem bản đồ về các hành tinh và chòm sao

Thu Hà  cập nhật: 01/08/2022

KStars là ứng dụng giáo dục giúp người dùng tạo bản đồ trời đêm gồm các hành tinh, ngôi sao, chòm sao, cũng như các vật thể không gian từ địa điểm và thời gian bất kỳ. Tải KStars nếu bạn yêu thích thiên văn học và mong muốn khám phá các hành tinh trong hệ mặt trời cùng hàng triệu vì tinh tú.


KStars hiển thị các chòm sao và các vì tinh tú khác trong giao diện gọn gàng, cũng như cho phép người dùng lựa chọn và thay đổi tầm nhìn để quan sát vị trí bầu trời đêm ở Bắc bán cầu hay quan sát một hành tinh cụ thể nào đó như sao Hỏa, sao Thủy, sao Thiên Vương, v.v.

Solar System 3D Simulator cũng là ứng dụng khám phá thiên văn với chức năng mô phỏng chuyển động của các hành tinh trong hệ mặt trời, Solar System 3D Simulator hiển thị các hình ảnh dưới dạng 3D sống động, cho phép bạn điều chỉnh tốc độ cũng như thêm các tiểu hành tinh vào hệ mặt trời.


KStars
Download KStars - Xem bản đồ về các hành tinh và chòm sao

Không chỉ hỗ trợ người dùng tạo bản đồ bầu trời với các hành tinh khác nhau, KStars còn tích hợp nhiều công cụ và tính năng thú vị khác như tính năng tìm kiếm hành tinh hoặc chòm sao theo tên, lập kế hoạch quan sát vũ trụ vào các giờ nhất định hay kiểm tra vị trí nổi bật nhất (ngôi sao sáng nhất) trong đêm sắp tới, v.v.

Nếu bạn đam mê thiên văn học, muốn tìm kiếm ngôi sao và các chòm sao yêu thích hay muốn gửi gắm niềm yêu thích thiên văn học cho con trẻ, KStars chắc chắn là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Celestia cũng là phần mềm có khả năng hiển thị khoảng không gian vũ trụ dưới dạng mô phỏng 3D, ngoài ra, Celestia còn cung cấp nhiều góc nhìn khác nhau về vũ trụ.

Các tính năng chisnhh của ứng dụng KStars:

- Tạo catalog gồm 100 triệu ngôi sao.

- Quan sát và theo dõi bầu trời.

- Quan sát hệ mặt trời và các hành tinh.


Liên kết tải về - [74.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

KStars - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KStars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kstars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Star Chart 3/5 Ứng dụng quan sát bầu trời đêm cho di động
  • The Night Sky 3/5 Ứng dụng chiêm tinh, quan sát bầu trời và các vì sao
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm