download KTurtle 0.8

KTurtle

 0.8

Download KTurtle - Thông dịch ngôn ngữ lập trình Logo cho KDE4

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/10/2017

KTurtle là chương trình thông dịch ngôn ngữ lập trình Logo cho môi trường màn hình nền KDE, công cụ lý tưởng để dạy cho trẻ những kiến thức cơ bản về lập trình, toán và hình học nhờ tính đơn giản và icon ngộ nghĩnh.


Ngôn ngữ lập trình Logo khá đơn giản và trẻ em có thể sử dụng được. Đặc điểm độc đáo của Logo là các dòng lệnh hay chỉ dẫn có thể biên dịch (xem bản dịch nếu bạn muốn hỗ trợ bằng ngôn ngữ địa phương), do đó các "lập trình viên nhí" có thể lập trình bằng ngôn ngữ mẹ đẻ.

Scratch cũng là ngôn ngữ lập trình dành cho trẻ em có thể thiết kế  các nhân vật hoạt hình, vẽ một số hình học yêu thích, các con thú ngộ nghĩnh đáng yêu, đặc biệt Scratch còn giúp các em học sinh có tư duy tốt hơn, mở đầu làm quen với công nghệ thông tin..


KTurtle
Download KTurtle - Phần mềm Thông dịch ngôn ngữ lập trình Logo cho KDE4

KTurtle là công cụ lý tưởng để dạy cho trẻ những kiến thức cơ bản về lập trình, toán và hình học. Một trong những lý do mà nhiều trẻ em thích Logo là bởi chú rùa, một icon lập trình có thể di chuyển xung quanh màn hình với lệnh đơn giản và được lập trình để vẽ vật thể.

Cho đến hiện tại, KTurtle hỗ trợ các ngôn ngữ Bồ Đào Nha Braxin, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Na Uy (Bokmal và Nynorsk), Xlô-ven, Xéc-bi (Cyrillic và Latin), Tây Ban Nha và Thụy Điển.

Chú bé rồng Online cũng là tựa game dành cho trẻ em với nội dung hoạt hình sinh động, với nội dung cốt truyện của bộ truyện tranh 7 viên Ngọc Rồng nổi tiếng, Chú bé rồng Online đặc biệt thích hợp cho những ai yêu thích võ thuật.

Những tính năng chính của phần mềm KTurtle:

 

- Chương trình thông dịch ngôn ngữ lập trình Logo cho KDE

- Dạy cho trẻ những kiến thức cơ bản về lập trình, toán và hình học

- Icon ngộ nghĩnh

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • KTurtle 0.8 (Bản chuẩn cuối) - 30/05/2009 Download



Bài viết liên quan

KTurtle - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KTurtle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kturtle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FMSLogo 3/5 Phần mềm lập trình cho trẻ em
  • MSWLogo 5/5 Phần mềm lập trình cho trẻ em
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm