download Kuji Cam cho Android

Kuji Cam

 cho Android

Download Kuji Cam - Chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh chất lượng cao

Thu Hà  cập nhật: 29/09/2020

Kuji Cam là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với các bộ lọc, hiệu ứng và hình dán phong phú để bạn tùy biến bức ảnh của mình theo nhiều cách khác nhau. Người dùng có thể sử dụng Kuji Cam cắt để thay đổi kích thước hình ảnh, tạo văn bản ghi chú cho các hình ảnh, làm mờ và lấy nét cho hình cùng với khả năng thay đổi màu sắc trên bức ảnh.



Kuji Cam là công cụ chỉnh sửa ảnh đa chức năng và dễ dàng trong cách sử dụng, các bộ lọc và hiệu ứng chất lượng cao được cung cấp giúp bạn tùy biến hình ảnh của mình. Các hiệu ứng có thể được áp dụng trước khi bạn chụp ảnh hoặc sau khi bức ảnh đã được chụp xong. Hệ thống nhãn dán cũng là một điểm thú vị của ứng dụng, chẳng hạn như các chủ đề về hoa và động vật, các biểu tượng cảm xúc, hiệu ứng cầu vồng.

download kuji cam

Download Kuji Cam - Chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh chất lượng cao

Kuji Cam được đánh giá là một trong những ứng dụng chụp ảnh màu film trên iPhone siêu đẹp được rất nhiều bạn trẻ áp dụng, bạn có thể tham khảo thêm những ứng dụng chụp ảnh màu film trên iPhone và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Kuji Cam cũng hỗ trợ bạn cắt ảnh để thay đổi kích thước và các tỷ lệ khác để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, hay tạo các văn bản trên ảnh bằng nét bút chì, cọ vẽ cổ điển. Hay bạn có thể làm mờ nền ảnh để lấy nét và nhấn mạnh cho các đối tượng khác trên ảnh chân dung. Với Kuji Cam, người chụp ảnh có thể hẹn giờ chụp ảnh, áp dụng thêm hiệu ứng 3D, xem trước ảnh chụp.

Huji Cam cũng là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh theo phong cách màu phim khá độc đáo, tạo ra những hình ảnh mang phong cách cổ điển, Huji Cam có chế độ chụp linh hoạt, lưu ảnh tự động và chia sẻ ảnh qua mạng xã hội dễ dàng.

Các tính năng chính của Kuji Cam:

- Chụp ảnh màu film

- Thêm hiệu ứng và bộ lọc cho ảnh

- Thêm nhãn dán, văn bản

- Cắt để thay đổi kích thước ảnh

- Làm mờ nền, lấy nét cho hình ảnh



Liên kết tải về - [31.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kuji Cam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kuji cam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kuji Cam cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm