download Kullo  60.0.0

Kullo

  60.0.0

Download Kullo - Chat và chia sẻ dữ liệu an toàn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/09/2020

Kullo là ứng dụng hỗ trợ người dùng trò chuyện tương tác và chia sẻ dữ liệu đến bạn bè trong một môi trường an toàn, bảo mật nhờ được trang bị những thuật toán mã hóa thông minh. Phần mềm này cũng tích hợp chế độ phân công nhiệm vụ đến đồng nghiệp, gửi thông báo email đến những người nhận tin. Đây là công cụ giao tiếp an toàn, đơn giản và dễ sử dụng, hơn nữa lại có thể hoạt động trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau.


Kullo có giao diện chat khá đơn giản, giúp bạn có thể trò chuyện dễ dàng với bạn bè cùng sử dụng phần mềm. Những cuộc trò chuyện của bạn đều được diễn ra trong một môi trường riêng tư, các dữ liệu tin nhắn được bảo mật nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chia sẻ, tâm sự cùng ai đó. Nếu bạn còn lo lắng về mức độ bảo mật thông tin của một phần mềm chat tương tự nào đó mà mình đang sử dụng thì Kullo là sự lựa chọn thay thế phù hợp.


Kullo
Download Kullo - Phần mềm Chat và chia sẻ dữ liệu an toàn

Hiện nay các ứng dụng chat như Zalo, Yahoo, Skype... đều có chế độ bảo mật dữ liệu khá tốt cho người người dùng. Bạn có thể tải và thử nghiệm phần mềm Zalo.

Kullo có tốc độ gửi tin nhắn nhanh không giới hạn mọi khoảng cách và bạn chỉ cần sẵn sàng trò chuyện với bạn bè khi máy tính có kết nối Internet. Bên cạnh tính năng chat, Kullo còn hỗ trợ bạn gửi file an toàn ngay trong giao diện chat hoặc trong group chat, với tổng dung lượng lên tới 100 MB cho một lần gửi. Ứng dụng này còn có chế độ ToDo được sử dụng để gán quyền cho các đồng nghiệp, mỗi khi công việc được hoàn thành, bạn có thể đánh dấu hoặc xóa đi. Kullo cũng cho phép bật thông báo qua email mỗi lần tin nhắn hay file được chuyển tới.



Nói đến tính năng gửi file, phần mềm Skype trên máy tính cũng hỗ trợ rất tốt, dữ liệu được gửi đi rất nhanh và an toàn. Chính vì thế mà Skype hiện nay được sử dụng phổ biến trong các công ty để làm việc nhóm thuận lợi hơn.



Kullo cho người dùng các thuật toán mã hóa tin nhắn, mã hóa file thông minh, chỉ bạn và những người nhận dữ liệu mới có thể xem được. Chế độ bảo mật còn thể hiện ở chỗ khi đăng ký sử dụng phần mềm, bạn cần có một tài khoản kèm một master key như là một chìa khóa mà chỉ bạn mới sử dụng được.

Các tính năng chính của Kullo:

- Nhắn tin, trò chuyện với bạn bè
- Gửi dữ liệu an toàn
- Hỗ trợ gửi tập tin có dung lượng lớn
- Mã hóa các tin nhắn, dữ liệu được gửi đi


Liên kết tải về - [32.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kullo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kullo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kullo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WhenChat 3/5 Ứng dụng chat, trò chuyện video
  • Moco 3/5 Ứng dụng trò chuyện, nhắn tin kết bạn qua di động
  • YakYak portableỨng dụng chat, nhắn tin, gọi điện
  • RandoChatỨng dụng chat ẩn danh cho điện thoại Android
  • Steam ChatỨng dụng trò chuyện Steam cho iPhone
  • ChatousỨng dụng nhắn tin trò chuyện video cho điện thoại Android, iPhone
  • TumileỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android.
  • ChatrandomỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android, iPhone
  • SugoỨng dụng trò chuyện trực tuyến giúp thoát kiếp FA
  • OmeTVỨng dụng chat, tán gẫu qua video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm