download Kung Fu Attack Cho Android

Kung Fu Attack

 Cho Android

Download Kung Fu Attack - Game siêu anh hùng kung fu

Thu Hà  cập nhật: 14/06/2021

Kung Fu Attack là thể loại game nhập vai anh hùng kung fu với chế độ chơi ngoại tuyến, lao vào cuộc phiêu lưu chiến đấu đầy kịch tính, với những cuộc cãi lộn tàn bạo và khó quên. Bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới chơi như một anh hùng chiến đấu của thời đại phàm trần trong game Kung Fu Attack, giành tự do và vinh quang.


Trong game Kung Fu Attack người chơi sẽ tham gia câu lạc bộ kung fu và chiến đấu với các bậc thầy để trở thành cơn ác mộng của kẻ thù trong cuộc chiến hoành tráng chống lại các nhà vô địch kung fu hàng đầu thế giới. Bạn sẽ phải thực hiện những đòn tấn công chí mạng, tạo ra sự hủy diệt cho mọi kẻ thù, đánh bại mọi đối thủ và trở thành nhà vô địch kung fu.

kung fu attack

Download Kung Fu Attack, Game siêu anh hùng kung fu

Kung Fu Attack đòi hỏi bạn phải nghiên cứu tất cả các kỹ thuật chiến đấu bí mật trong chế độ đào tạo, các đòn tấn công mới và vũ khí mới để đè bẹp đối thủ. Bạn phải chứng minh được khả năng của mình, luôn luôn chủ động trong mọi hoàn cảnh, đam mê với nghề và thể hiện được tinh thần cao thượng của một võ sĩ. Tựa game võ thuật này thực sự rất đáng để trải nghiệm.

Cũng về đề tài võ thuật, tựa game Kung Fu Do Fighting trên thiết bị di động với các chế độ chơi kịch tính đang được rất nhiều game thủ yêu thích, game Kung Fu Do Fighting có hệ thống nhân vật phong phú và bối cảnh chơi đa dạng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Các tính năng chính của Kung Fu Attack:

- Game võ thuật kung fu

- Nhiều đối thủ mạnh để chiến đấu

- Tham gia vào các câu lạc bộ võ thuật

- Hệ thống vũ khí độc đáo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kung Fu Attack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kung fu attack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kung Fu Attack Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm