download Kung Fu Clicker cho Android

Kung Fu Clicker

 cho Android

Download Kung Fu Clicker - Game Kung fu bảo vệ võ đường cực hay cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/09/2018

Game Kung Fu Clicker là tựa game di động với chủ đề về võ thuật trong đó người chơi sẽ trở thành một bậc thầy dạy võ. Võ đường đang bị những kẻ xấu tàn phá, bạn sẽ phải quyết định đấu với chúng và bảo vệ võ đường của mình trước các cuộc tấn công.


Các băng nhóm Shadow Fang ngông cuồng dương oai đang tàn phá các võ đường trong khu vực, trong đó có cả trường mà bạn quản lý. Vì vậy bạn sẽ không thể khoanh tay đứng nhìn mà phải chống lại chúng và bảo vệ các võ đường. Hãy cùng những môn sinh của mình đẩy lùi sự xâm phạm trái phép. Với kinh nghiệm võ thuật chuyên sâu, chắc chắn bạn sẽ dành được lợi thế trong mỗi trận đối đầu.

kung fu clicker

Tải Kung Fu Clicker - Game hành động võ thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Là một game clicker nên người chơi Kung Fu Clicker cho Android sẽ phải thực hiện các thao tác như nhấp liên tục vào màn hình. Bạn sẽ đầu tư vào võ đường để lợi nhuận tăng lên. Sau đó, tiếp tục khai thác để xây dựng các phòng lớn hơn và tốt hơn để đào tạo võ sinh các kỹ năng kung fu và karate độc đáo, tuyển dụng võ sư giỏi. Chiến đấu để khôi phục võ đường như thời vinh quang của nó trước đây.

Big Big Baller là game online có tính cạnh tranh rất cao và đậm chất hành động, Big Big Baller là nơi người chơi sẽ điều khiển một hòn đá nghiền nát mọi thứ và trở nên to lớn nhất có thể.

kung fu clicker 2

Tải Kung Fu Clicker - Game Kung fu bảo vệ võ đường cực hay cho di động

Điểm ấn tưởng ở Kung Fu Clicker cho iPhone đó là đồ họa được xây dựng theo kiểu truyện tranh. Các nhân vật được tạo hình với biểu cảm rõ nét, chiêu thức ra đòn dứt khoát, mạnh mẽ. Tuy là game miễn phí nhưng một số mặt hàng trong Kung Fu Clicker có thể được mua bằng tiền thật nếu bạn muốn sử dụng.

Đua Xe Moto 3D là một trong những trò chơi khá nổi tiếng dành cho di động với số lượng người chơi cực lớn, bạn là người thích tốc độ, thích mạo hiểm, bạn thích cưỡi trên những con chiến mã bất kham thì Dua Xe Moto 3D là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kung Fu Clicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kung fu clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kung Fu Clicker cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm