download Kung Fu Pets Cho Android

Kung Fu Pets

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1139
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Kung Fu Pets - Game đào tạo và huấn luyện thú cưng

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/08/2020

Kung Fu Pets là tựa game mô phỏng việc huấn luyện và đào tạo thú cưng dành cho các thiết bị di động, là nơi bạn phải thu thập và huấn luyện cho hơn 100 loài động vật để tham dự vào những cuộc chiến với những người khác. Game Kung Fu Pets là cơ hội để bạn thể hiện tài Kung Fu của mình trước bạn bè.




Nhiệm vụ của người chơi trong Kung Fu Pets là thu thập và đào tạo các loài thú trở nên mạnh mẽ để chiến đấu với thú cưng của những người khác. Bạn phải nuôi năng và chăm sóc các loài thù từ lức ra đời đến khi trở thành bậc thầy trong lĩnh vực Kung Fu, cho chúng ăn uống đầy đủ, phát triển qua các giai đoạn và có những trang bị cần thiết nhất trước khi tham gia vào đấu trường Kung Fu.

Download Kung Fu Pets, Game đào tạo và huấn luyện thú cưng

 

Kung Fu Pets tái hiện những trận chiến đối kháng kịch tính giữa các loại thú cưng theo loại và sức mạnh, mỗi loại thú sẽ phô diễn những kỹ năng đặc biệt riêng. Bên cạnh đó là nhiệm vụ mở rộng ngôi làng của bạn và trang trí bằng hàng trăm vật phẩm, mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ, các bạn sẽ được nhận những phần thưởng thú vị, có thể đăng nhập Facebook và mời bạn bè để nhận thưởng.

Kung Fu Attack cũng là tựa game Kung Fu về các siêu anh hùng và những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, nơi bạn được thể hiện tài năng võ thuật cùng rất nhiều bậc thầy kung fu khác, Kung Fu Attack còn cung cấp hệ thống vũ khí độc đáo, cơ hội tham gia vào những câu lạc bộ võ thuật mạnh nhất thế giới.

 

Các tính năng chính của Kung Fu Pets:

 

- Thu thập và nuôi dạy thú cưng

- Huấn luyện thú thành bậc thầy kung fu

- Tham gia các trận đánh chiến lược

- Mở rộng và trang trí ngôi làng

- Nhận tiền thưởng cho các nhiệm vụ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kung Fu Pets được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kung fu pets là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kung Fu Pets Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beastie Bay 3/5 Game huấn luyện thú cưng cho điện thoại Android, iPhone
  • Paramon Go 5/5 Game đấu Pet nhàn rỗi, đồ họa chibi 2D dễ thương
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm