download Kural Tamil Software 5.0

Kural Tamil Software

 5.0

Download Kural Tamil Software - Hỗ trợ gõ ngôn ngữ Tamil trên windows

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/04/2019

Kural Tamil Software là trình quản lý bàn phím trợ giúp bạn nhập ngôn ngữ Tamil trực tiếp trong tất cả các ứng dụng dành cho hệ điều hành Windows của Microsoft bao gồm MS Office, Open Office, Google's Docs & Spreadsheet, Gmail, Wordpad, Facebook, Notepad, Internet Explorer, Google Chrome, Adobe, v.v. Ngoài ra, Kural Tamil Software còn hỗ trợ tính năng chat bằng tiếng Tamil trong các ứng dụng chat như Facebook, MSN, hay Google Talk.


Để soạn các văn bản bằng các ngôn ngữ như tiếng Nga, tiếng Ả-rập, hay tiếng Nhật Bản, bạn cần sử dụng các công cụ chuyên dụng cung cấp các ký tự đặc biệt của ngôn ngữ đó. Phần mềm Kural Tamil Software chính là một trong những ngôn ngữ như vậy, với khả năng trợ giúp người dùng sử dụng ngôn ngữ Tamil hiệu quả.

kural tamil software

Ứng dụng Kural Tamil Software hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn dễ dàng tải Kural Tamil Software và sử dụng trên thiết bị mà không cần lo ngại vấn đề phí sử dụng. Chưa kể, chương trình Kural Tamil Software còn sở hữu một chương trình xử lý văn bản tích hợp trợ giúp người dùng biên tập hoặc tạo các tài liệu.

uniKode for Tamil cũng là bàn phím ảo hỗ trợ nhập ngôn ngữ Tamil dễ dàng trên các ứng dụng windows, uniKode for Tamil cho phép sử dụng các font chữ Tamil trong bãng mã Unicode, đánh máy chữ Lào dễ dàng và tiện lợi hơn.

Ngoài ra, Kural Tamil Software còn sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích như tạo bàn phím hiển thị trên màn hình thiết bị, cho phép người dùng soạn thảo các ký tự đặc biệt bằng tiếng Tamil hay cung cấp công cụ kiểm tra lỗi chính tả, giúp người dùng nhanh chóng sửa lại các lỗi sai trong văn bản đó.

Để học Kinh thánh bằng tiếng Tami, bạn có thể sử dụng chương trình Tamil Bible cho phép đọc, ghi chú và tạo dấu trang, cung cấp nhiều tùy chọn themes và màu sắc đánh dấu, đặc biệt Tamil Bible còn có các phương pháp đọc giúp bạn tập trung hơn.

Bên cạnh đó, Kural Tamil Software có khả năng soạn và gửi email trực tiếp từ giao diện của chương trình - đây là một trong những chức năng khiến người dùng yêu thích nhất khi sử dụng. Đặc biệt, Kural Tamil Software cung cấp tính năng tùy chỉnh giao diện làm việc và cho phép người dùng thay đổi giao diện theo phong cách cá nhân với các màu sắc yêu thích.

Để gõ tiếng Việt trên máy tính bạn có thể cài đặt phần mềm GoTiengViet cung cấp nhiều kiểu gõ, khả năng chuyển mã văn bản, font chữ dễ dàng, đồng thời còn tích hợp các chức năng kiểm tra lỗi chính tả, gợi ý từ ngữ thông minh...bên cạnh đó GoTiengViet còn có các tính năng gõ tắt, chuyển đổi bảng mã khá tiện lợi.

Các tính năng chính:

- Nhập ngôn ngữ Tamil trực tiếp trong ứng dụng Windows.

- Chat bằng tiếng Tamil trong Facebook, MSN.

- Miễn phí sử dụng.

- Tạo bàn phím hiển thị trên màn hình thiết bị.

- Cung cấp công cụ kiểm tra lỗi chính tả.

- Tích hợp chương trình xử lý văn bản.

- Soạn và gửi email trực tiếp từ giao diện.

- Cho phép tùy chỉnh giao diện làm việc.


Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng nhập Babilala trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Babilala là chương trình dạy học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 8 tuổi giúp các bé làm quen với ngôn ngữ mới. Đăng nhập Babilala để tham gia các chương trình đào tạo với tiêu chuẩn ngôn ngữ Châu Âu CEFR và phương pháp F.E.S giúp trẻ có khởi đầu vững chắc, ghi nhớ sâu hơn và phát âm chuẩn hơn.
  • Hướng dẫn chơi game Tales of Wind trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tales of Wind là một game hành động nhập vai thế giới mở có cốt truyện vô cùng thú vị và hấp dẫn , bằng việc sưu tập thẻ bài người chơi có thể tăng cấp kỹ năng, phát triển sức mạnh nhân vật. Mặc dù Tales of Wind được phát triển dành riêng cho nền tảng mobile nhưng bạn vẫn có thể chơi chúng trên máy tính.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • KMPlayer - Thay đổi ngôn ngữ hiển thị
    KMPlayer luôn nằm trong top những phần mềm giải trí tốt nhất trên thị trường ngày nay cùng.Vì là phần mềm nổi tiếng nên KMPlayer hỗ trợ rất nhiều loại ngôn ngữ để người dùng lựa chọn, Taimienphi.vn
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ bàn phím trên Macbook
    Nếu đang sinh sống ở nước ngoài hoặc chỉ đơn giản công việc của bạn là biến dịch, và bạn cần sử dụng nhiều ngôn ngữ bàn phím khác nhau. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn
  • Học tiếng Anh bằng Duolingo trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Duolingo là một trong những ứng dụng học tiếng Anh online phổ biến, được sử dụng rộng rãi bởi nhiều người trên toàn thế giới. Với cách học tiếng ảnh bằng Duolingo trên máy tính bạn chỉ cần một chiếc máy tính nối mạng là có thể tự học tiếng anh cùng các ngôn ngữ khác với 4 kỹ năng ngay tại nhà rồi.
  • Cách đổi ngôn ngữ trong Camtasia 9
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Camtasia 9 hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, truy nhiên chưa hỗ trợ ngôn ngữ Việt Nam, nếu không muốn phải dùng ngôn ngữ mặc định khi cài Camtasia Studio 9, các bạn cùng làm theo các bước hướng dẫn đổi ngôn ngữ trong Camtasia 9 trên Taimienphi.vn
  • Thay đổi ngôn ngữ Viber trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Khi cài đặt Viber trên máy tính, laptop thì mặc định ngôn ngữ sử dụng là tiếng Anh, để chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt các bạn có thể tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé
  • Đổi ngôn ngữ Cốc Cốc, thay đổi ngôn ngữ trình duyệt CocCoc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đổi ngôn ngữ trên Cốc Cốc giúp bạn lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với mình khi sử dụng. Tuy nhiên cách đổi ngôn ngữ trên Cốc Cốc cũng đôi lúc không phải dễ dàng với người dùng. Tham khảo bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.
  • Bing Speech API bổ sung 6 ngôn ngữ mới cho Text-to-Speech, có tiếng Việt
    Hôm qua Microsoft thông báo cho người dùng trong một bài đặt trên blog, theo đó Bing Speech API mở rộng hỗ trợ 6 ngôn ngữ mới cho Text-to-Speech, nâng tổng số ngôn ngữ được hỗ trợ lên 34 ngôn ngữ.
  • Cách thay đổi ngôn ngữ trên ứng dụng Zoom Meetings
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn tải và cài đặt ứng dụng Zoom Meetings nhưng thấy ngôn ngữ mặc định của phần mềm lạ, khó sử dụng? Và bạn đang muốn thay đổi ngôn ngữ trên Zoom để hỗ trợ cho việc học tập, làm việc của mình một cách hiệu quả. Hướng dẫn cách thay đổi ngôn ngữ trên ứng dụng Zoom Meetings dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chuyển ngôn ngữ đang sử dụng sang ngôn ngữ yêu thích.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt trên BlueStacks X nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thông thường, ngôn ngữ mặc định của BlueStacks X là Tiếng Anh và đôi khi bạn sẽ gặp khó khăn trong quá trình sử dụng nền tảng này, để trải nghiệm của người dùng tốt hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đổi ngôn ngữ tiếng Việt trên BlueStacks X với những thao tác đơn giản, hình ảnh minh họa chi tiết nhất.
  • Thay đổi ngôn ngữ sử dụng trong Windows 8/8.1
    Windows 8 ra đời mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, nhất là đối với phiên bản nâng cấp Windows 8.1. Đặc biệt đây là hệ điều hành đa nhiệm, đa ngôn ngữ, Vì vậy bạn có thể thay đổi hay
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kural Tamil Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kural tamil software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kural Tamil Software 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm