download Kwai cho Android

Kwai

 cho Android

Download Kwai - Mạng xã hội chia sẻ video

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/12/2022

Kwai là mạng xã hội video giúp người dùng tương tác với nhau thông qua những video tự tạo với nội dung đa dạng. Bạn có thể quay video trên Kwai và hát theo nhạc, biên tập hình ảnh để video thú vị hơn nhằm thu thút lượng người tương tác, hay lồng tiếng và biến hóa khuôn mặt với những hiệu ứng động đặc biệt, sau đó đăng video về cuộc sống hàng ngày của mình và tận hưởng niềm vui với ứng dụng hữu ích này.


Giới thiệu Kwai

Kwai là nơi giao lưu gặp gỡ của các bạn trẻ thông qua các video mang tính tương tác cao, bạn có thể tạo ra những bộ phim ngắn mang tính cá nhân trong đó thể hiện nhiều nội dung khác nhau, bạn có thể theo dõi cuộc sống thường ngày của người khác hoặc bạn cũng có thể trở thành đối tượng được hâm mộ qua những gì mà mình thể hiện. Bạn có thể tải Kwai cho nền tảng di động với các phiên bản Kwai China APK, hay truy cập Kwai web để biết thêm các thông tin chi tiết.

Kwai còn được gọi là Kwai Trung Quốc, Kwai China, Kwai video là ứng dụng mạng xã hội chia sẻ video đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay, tham gia Kwai Việt Nam để chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống hàng ngày bằng ảnh hay đoạn trích video, đồng thời khám phá hàng loạt những cái gì đa dạng về sức khỏe, thông tin, văn hóa giải trí và kinh nghiệm sống... Cùng Kwai  thì TikTok cũng là một trong những mạng video có số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay, TikTok là nơi các bạn trẻ tạo ra một môi trường giao lưu, thể hiện tài năng và nói lên tiếng nói của mình.

tai kwai

Download Kwai, mạng xã hội xem các video hấp dẫn

Kwai là mạng xã hội có rất nhiều tính năng rất thú vị, giúp bạn kết nối với nhiều bạn bè khác qua các video ngắn thú vị cùng khả năng biến hóa khuôn mặt huyền diệu và lồng tiếng độc đáo. Kwai là nơi để bạn chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống của bạn, đồng thời cũng mang đến cho bạn cơ hội truy cập và xem hàng ngàn video được chia sẻ và đăng tải từ hàng triệu người dùng khác. Kwai cho bạn thấy cuộc sống thật muôn màu và kết bạn chính là cách để bạn mở rộng hiểu biết của mình.

Mạng xã hội Kwai được người dùng biết đến từ năm 2011 với cái nhìn bao quát về từng mảng màu thú vị của cuộc sống. Đặc biệt, Kwai rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại đất nước Hàn Quốc. Tuy nhiên, ứng dụng chỉ thật sự nổi bật khi một loạt sao Hàn nổi tiếng như Suzy, IU, Seung Ri, YooA, Jo Kwon hay nhóm JBJ sử dụng. Trung bình ước tính cứ 10 người Hàn thì có 1 người sử dụng Kwai. Hiện tại đã có hơn 800 triệu tài khoản trên khắp thế giới và chính cộng đồng rộng lớn này đã tạo ra 12 triệu video mỗi ngày.

download kwai

Tải Kwai, xem video và tải về thiết bị

Với ý tưởng về hình ảnh cuộc sống luôn tràn ngập những niềm vui và những điều bất ngờ, chính vì vậy mà Kwai ra đời với mong muốn giúp người dùng quay lại những khoảnh khắc đáng nhớ ấy và chia sẻ để bạn bè cùng được trải nghiệm những cảm xúc vui buồn. Tham gia Kwai, bạn sẽ được cung cấp một tài khoản cá nhân để chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống của mình qua ảnh hay đoạn trích video. Như vậy, hàng chục triệu người có thể dễ dàng chia sẻ suy nghĩ và kinh nghiệm cuộc sống của mình.

Người dùng có thể sử dụng Kwai để quay và chia sẻ những phút giây đầy niềm vui và thú vị mỗi ngày của mình. Sáng tạo thêm những video và clip ngắn mang phong cách riêng của bạn với các sticker đẹp mắt. Thêm vào đó bộ lọc ánh sáng và những hiệu ứng sinh động khác mà Kwai cung cấp thay đổi liên tục để bạn luôn cảm thấy mới mẻ.

Đối tượng sử dụng Kwai tại Việt Nam chủ yếu là người dùng trẻ và họ tự hát trong các video hoặc hát theo ca sĩ với những bài hát mới nhất. Hơn thế nữa, không chỉ có những người dùng bình thường mà ngay cả những người nổi tiếng tại Việt Nam như Đông Nhi, Huy Cung, Tùng Maru, Toki Uni5... đều đã trở thành tín đồ của Kwai. Vì vậy nếu bạn là một người Việt trẻ nhạy cảm với xu hướng, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua mạng xã hội thú vị này. Hãy tham gia thử thách "Vũ điều nồi xoong, tìm thánh nhạc cụ" bằng sự sáng tạo độc đáo ở những sản phẩm mà mình tạo ra. Rất có thể bạn sẽ là chủ nhân của những phần thưởng có giá trị.

Có thể nói Kwai đã dần khẳng định được tên tuổi của mình bằng việc thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng, đặc biệt là giới trẻ. Tải Kwai để chia sẻ và luôn dõi theo những người bạn của mình. Cảm nhận cuộc sống của họ và cùng cho họ cơ hội cảm nhận cuộc sống của mình với những video được tải lên thường xuyên.

Ứng dụng liên quan

Hoặc Bigo Live cũng là mạng xã hội chia sẻ và thể nghiệm video dành cho giới trẻ, và các game thủ chia sẻ các video chơi game, Bigo Live kết nối với tài khoản Facebook cá nhân giúp quay video để phát sóng trực tiếp các video với chất lượng tốt nhất.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kwai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kwai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Helo 3/5 Mạng xã hội chia sẻ video hot
  • Bigo Live 5/5 Mạng xã hội chia sẻ video trực tiếp
  • YYLiveỨng dụng giải trí xem livestream Hot girl nổi tiếng
  • TamagoMạng xã hội hỗ trợ stream video trực tuyến
  • Frill LiveMạng xã hội phát trực tiếp video
  • Gods LiveXem livestream, trò chuyện chơi game cùng hotgirl
  • FaceCastChia sẻ video ngắn, giao lưu, kết bạn trực tuyến
  • TikTok PCỨng dụng xem video TikTok trên máy tính
  • Dailymotion cho AndroidỨng dụng xem video cho di động
  • TikTok NowỨng dụng chia sẻ khoảnh khắc đẹp nhất về bản thân
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm