download KWGT Kustom Widget Pro Key cho Android

KWGT Kustom Widget Pro Key

 cho Android

Download KWGT Kustom Widget Pro Key - Ứng dụng tạo widget cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/10/2018

KWGT Kustom Widget Pro Key là ứng dụng giúp trình khởi chạy Android hoặc màn hình khóa của bạn trở nên độc đáo hơn, KWGT Kustom Widget Pro Key bao gồm một trình tạo Widget mạnh mẽ kết hợp với công cụ soạn thảo WYSIWYG vô cùng tuyệt vời.



Với KWGT Kustom Widget Pro Key, người dùng có thể tạo các Widget đồng hồ số hay đồng hồ tùy chỉnh. Hoặc bạn cũng có thể tự mình thiết kế các Widget bản đồ, Widget thời tiết, pin, trình phát nhạc và nhiều hơn thế nữa, ứng dụng cho phép bạn thỏa sức sáng tạo.

kwgt kustom widget pro key

 

Download KWGT Kustom Widget Pro Key - Ứng dụng tùy biến màn hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng KWGT Kustom Widget Pro Key có thể thiết lập một hành động nào đó khi chạm vào Widget. Hơn nữa, bạn còn có thể sử dụng tiện ích như một công cụ để trang trí nhờ tính năng hỗ trợ chèn hình ảnh, hình minh họa, font, các layer thiết kế và di chuyển/xóa các đối tượng trên màn hình preview chỉ với hành động chạm và kéo.

Nếu muốn chỉnh độ sáng màn hình và bảo vệ mắt chắc hẳn bạn sẽ cần tới ứng dụng Brightness Widget, ưu điểm của Brightness Widget là giúp bạn bớt được lỗi lo giảm thị lực khi sử dụng các thiết bị di động trong môi trường thiếu sáng.

kwgt kustom widget pro key 2

Tải KWGT Kustom Widget Pro Key - Ứng dụng tạo widget cho Android

Đặc biệt các Widget đối tác bên thứ 3 dễ dàng giao tiếp với KWGT Kustom Widget Pro Key. Vậy nên, người dùng sẽ dễ dàng sử dụng những widget tuyệt đẹp này. Khi tải một gói Homepack, widget của bên thứ 3 bao gồm sẵn trong đó sẽ tự động được áp dụng giống như widget của ứng dụng.

Zooper Widget cũng là ứng dụng cho phép người dùng tùy biến mọi tính năng và giao diện trên màn hình động, Zooper Widget được đánh giá cao nhờ các thiết kế tối giản, tính tùy biến cao, ít hao pin và tiềm năng khai thác vô hạn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KWGT Kustom Widget Pro Key được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kwgt kustom widget pro key là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KWGT Kustom Widget Pro Key cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm