download Kỷ Nguyên Thiên Sứ Cho Android

Kỷ Nguyên Thiên Sứ

 Cho Android

Download Kỷ Nguyên Thiên Sứ - Game nhập vai trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/08/2020

Thuộc thể loại game nhập vai, Kỷ Nguyên Thiên Sứ được phát triển và phát hành tại Việt Nam trên hệ thống di động, Kỷ Nguyên Thiên Sứ mang người chơi đến với thế giới huyền bí, nơi bạn phải chiến đấu với các ác linh đang có ý định xâm chiếm đại lục.



Tham gia Kỷ Nguyên Thiên Sứ, người chơi nhập vai vào một trong 3 lớp nhân vật quen thuộc là Dragon Kinght, Sword Master và Dark Wizard. Mỗi nhân vật có những bộ kỹ năng đặc trưng dành riêng cho việc chiến đấu, đối mặt với rất nhiều kẻ thù tàn bạo, những tên ác ma hoặc phát triển sức mạnh để khai mở thêm các vùng đất mới.

ky nguyen thien su

Download Kỷ Nguyên Thiên Sứ - Game nhập vai bối cảnh châu Âu

Ngoài ra Kỷ Nguyên Thiên Sứ còn có các tính năng khác mang tính cộng đồng, người chơi có thể gia nhâp bang hội, sát cánh cùng đồng đội tiêu diệt Boss, Liên Đấu ... hoặc tham gia những trận chiến bang hội với số lượng lớn. Kỷ Nguyên Thiên Sứ có đồ họa đẹp mắt, nhiều hiệu ứng kỹ năng phép thuật được thiết kế chi tiết và tỉ mỉ hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho người chơi.

=> Xem hướng dẫn nhậ Code Kỷ Nguyên Thiên Sứ tại đây.

Nếu bạn yêu thích game sinh tồn thì PUBG Mobile có thể là một sự lựa chọn phù hợp với bạn, game có hệ thống chiến đấu vô cùng đặc sắc với nhiều tính năng hấp dẫn, chiến đấu với 99 người chơi khác để dành được chiến thắng cuối cùng, PUBG Mobile hiện vẫn đang là ngôi vương trong dòng game Battle Royale

Các tính năng chính của Kỷ Nguyên Thiên Sứ

- Game nhập vai hấp dẫn trên Mobile

- Đồ họa được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết

- Hệ thống chiến đấu, săn Boss, Liên Đấu ... đầy đủ

- Hệ thống kỹ năng, vũ khí, trang bị ... phong phú

Game ngừng phát hành vào ngày 26/07/2020


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kỷ Nguyên Thiên Sứ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kỷ nguyên thiên sứ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kỷ Nguyên Thiên Sứ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm