download Kỹ thuật sửa xe máy (Ebook)

Kỹ thuật sửa xe máy

 (Ebook)

Download Kỹ thuật sửa xe máy - Kỹ thuật cơ bản sửa xe máy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/08/2017

Kỹ thuật sửa xe máy là tài liệu hữu ích cho những ai đang sử dụng xe máy hoặc những người đang muốn học nghề sửa xe, giúp cho bạn giải quyết nhiều trục trặc hỏng hóc thường gặp với chiếc xe của mình.


Kỹ thuật sửa xe máy là sách hướng dẫn sửa xe máy, bộ tài liệu này sẽ hướng dẫn các bạn các thao tác cơ bản để sửa, xem, nhận biết một số lỗi trục trặc, cơ bản của xem máy một cách nhanh chóng.

Tương tự có tài liệu Kỹ thuật sửa ô tô dành cho những ai đang sở hữu ô tô và muốn tự mình khắc phục các vấn đề của phương tiện này. Với ebook Kỹ thuật sửa ô tô bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền bạc sửa xe ở tiệm.

Với những ai đang muốn bán hay tặng xe cho ai đó cần nắm được để tránh được một số tranh chấp không đáng có sau này thì sẽ sử dụng mẫu giấy cho tặng xe, nội dung cần có của mẫu giấy cho tặng xe sẽ bao gồm thông tin chủ xe, nơi đăng ký thường trú, thông tin của chiếc xe, thời gian địa điểm giao xe và những thông tin cần thiết, xác nhận của UBND... 


Kỹ thuật sửa xe máy
Download Kỹ thuật sửa xe máy - Phần mềm Kỹ thuật cơ bản sửa xe máy

 

Kỹ thuật sửa xe máy gồm 18 bài khác nhau hỗ trợ người dùng nghiên cứu về xe máy, với các lời khuyên, các bước tiến hành xem sửa chữa lỗi xe, bảo dưỡng xe, tối ưu xe, bộ tài liệu cũng tổng hợp các thay lốp xe, hướng dẫn cách độ xe và nhiều hướng dẫn khác, thử tải bộ tài liệu về và đọc nhé.Kỹ thuật sửa xe máy hỗ trợ người dùng xe máy khắc phục các lỗi như bảo dưỡng kiểm tra bugi, xilanh, garanti, ác quy, tụ điện....

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm Giáo trình lắp đặt xe máy với các hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt, sửa chữa xe máy. Với Giáo trình lắp đặt xe máy bạn có thể giải quyết các lỗi, các vấn đề cơ bản khi xe máy gặp trục trặc.

Hiện nay, trong quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ đối với xe máy, mức phạt xe máy về các lỗi khác nhau đã có sự điều chỉnh, do vậy mỗi người tham gia giao thông cần phải nắm rõ hiểu luật, nắm được mức phạt xe máy để tránh được các lỗi vi phạm có thể xảy ra, mức phạt xe máy được thay đổi như thế nào, bạn đọc theo dõi chi tiết trên hệ thống của Tải Miễn Phí nhé. 

 


Liên kết tải về - [1,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kỹ thuật sửa xe máy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kỹ thuật sửa xe máy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kỹ thuật sửa xe máy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kỹ thuật sửa xe máy (Ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm