download Kybernet 2017.1

Kybernet

 2017.1

Download Kybernet - Quản lý và bảo mật dữ liệu trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/11/2022

Kybernet là ứng dụng khá đa năng dành cho hệ thống của bạn với khả năng khởi động các ứng dụng, tổ chức và quản lý các mật khẩu, mã hóa và giải mã tập tin, tạo ghi chú và nhắc nhở bằng cách sử dụng phím nóng... Ngoài ra, công cụ này còn có khả năng tự động hóa các tác vụ rất nhanh chóng và thuận tiện, hỗ trợ tìm kiếm thông tin trên các phương tiện Internet.


Kybernet được đánh giá là phần mềm nhiều tính năng có thể thay thế cho nhiều công cụ nhỏ lẻ mà bạn phải cài đặt trên máy tính, tiết kiệm được nhiều dung lượng ổ cứng cho bạn. Trước hết, đây là một công cụ quản lý mật khẩu hiệu quả, nhất là khi bạn đang sử dụng nhiều tài khoản khác nhau trên hệ thống. Các mật khẩu sẽ được phân loại thành các mục khác nhau để bạn truy cập dễ dàng khi cần, ví dụ như các mật khẩu sử dụng trên máy tính và các mật khẩu đăng nhập trực tuyến. Nếu bạn cần một công cụ chuyên dụng hơn trong việc quản lý mật khẩu, bạn có thể sử dụng KeePass vốn được biết đến từ lâu, KeePass có khả năng lưu trữ tất cả các mật khẩu của nhiều tài khoản trong một danh sách cố định.

download kybernet

Download Kybernet phần mềm đặt mật khẩu, bảo vệ trên máy tính

Kybernet cũng hỗ trợ người dùng tạo và tổ chức các ghi chú thành các danh mục trên máy tính, rất hữu ích đối với những người thường xuyên phải tạo thời gian biểu để quản lý công việc hằng ngày. Người dùng cũng có thể chỉ định thêm tiêu đề và mô tả ghi chú, đính kém một hoặc nhiều tập tin cho các ghi chú. Nếu bạn muôn tự động hóa các tác vụ trên máy tính như chạy các ứng dụng, khởi động, tắt máy tính, đăng xuất hoặc sử dụng chế độ chờ máy tính của bạn thì chương trình này là sự lựa chọn phù hợp. Counter Timer cũng là ứng dụng tương tự với khả năng tắt máy tự động. Counter Timer duy trì hiệu suất và nâng cao tuổi thọ máy tính.

tai kybernet

Kybernet còn có khả năng mã hóa các dữ liệu quan trong trên máy tính của bạn bằng thuật toán hiện đại AES256, đồng thời có thể giải mã bất cứ lúc nào. Ưu điểm của phần mềm là hỗ trợ phương pháp kéo thả tập tin, gán phím nóng cho các hành động. Folder Lock cũng có chức năng mã hóa tập tin trên hệ thống và khóa các thư mục, ngăn chặn xâm nhập trái phép. Folder Lock sẽ giúp các dữ liệu của bạn luôn được an toàn.

Ngoài ra Kybernet cũng có khả năng tìm kiếm nhanh trên Google, giúp bạn có được thông tin nhanh nhất khi cần thiết.

Các tính năng chính của Kybernet:

- Tổ chức và quản lý các mật khẩu
- Tạo và quản lý các ghi chú
- Tự động hóa các tác vụ trên PC
- Tìm kiếm nhanh
- Gán phím nóng cho các hành động


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kybernet - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kybernet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kybernet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OneNote 3/5 Soạn ghi chú, sổ tay trên máy tính
  • Mars Password 5/5 Tiện ích Quản lý mật khẩu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm