download L'EDU 9.0

L'EDU

 9.0

Download L'EDU - Quản lý hoạt động trung tâm dạy học ngoại ngữ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2018

Phần mềm quản lý Trung tâm ngoại ngữ L'EDU được sáng tạo bởi các chuyên gia cũng như giảng viên dạn dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các trung tâm cũng như có thể tùy biến linh hoạt theo từng mô hình trung tâm. Hệ thống các tính năng phong phú của phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh nói riêng và giáo dục ngoại ngữ nói chung này giúp vận hành hoạt động của các đơn vị một cách có hiệu quả hơn.



L'EDU được đánh giá là hệ thống quản lý học viên tại các trung tâm tiếng Anh (và nhiều ngoại ngữ khác) hàng đầu hiện nay với các tính năng phong phú, hiện được áp dụng rộng rãi tại các trung tâm vừa và nhỏ cho đến mô hình chuỗi trung tâm chuyên nghiệp. Với phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh này, bạn có thể khai thác các module khác nhau tùy theo tình hình hoạt động cụ thể tại đơn vị của mình, để vừa thu hút học viên vừa nâng cao tính chuyên nghiệp của dịch vụ dạy ngoại ngữ hiện nay.

 

L'EDU
Download L'EDU - Quản lý hoạt động trung tâm dạy học ngoại ngữ

So với phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số thì L'EDU có hệ thống tính năng phong phú hơn hẳn, đáp ứng được nhiều nhu cầu hơn cho các trung tâm tiếng Anh nói riêng và dạy học ngoại ngữ nói chung, tuy nhiên phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số cũng là lựa chọn của không ít người dùng hiện nay.

Các module chính mà bạn có thể tìm thấy trong phần mềm L'EDU: quản lý ghi danh đóng học phí, quản lý lớp học, timeline học viên, tài khoản học phí, quản lý điểm danh, thời khóa biểu, quản lý học tập học viên, lịch nghỉ ngày lễ tết, báo cáo học phí, quản lý tài khoản người dùng, phân quyền người dùng, kế toán duyệt học phí, lớp theo hợp đồng, lớp tiềm năng, báo cáo tình hình lợi nhuận, quản lý chứng từ... Tùy theo yêu cầu cụ thể mà các trung tâm có thể lựa chọn các gói phần mềm khác nhau với các chức năng có sự khác nhau nhưng nhìn chung vẫn đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu vận hành trung tâm.

Còn phần mềm quản lý Trung tâm du học Facework sẽ là giải pháp quản lý mà bạn cần để theo dõi hoạt động của trung tâm du học, chẳng hạn như đơn đăng ký tuyển sinh du học, thông tin ngành học, hợp đồng du học... bên cạnh đó phần mềm quản lý Trung tâm du học Facework còn có khả năng quản lý cộng tác viên hay các đại lý cùng với danh sách các chương trình học.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • L'EDU 9.0 (Bản beta cuối) - 30/08/2018 Download



Bài viết liên quan

L'EDU - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm L'EDU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat l'edu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm