download L0phtCrack Password Auditing & Recovery 6.0.21

L0phtCrack Password Auditing & Recovery

 6.0.21

Download L0phtCrack Password Auditing & Recovery - Khôi phục và chỉnh sửa mật khẩu

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/07/2017

L0phtCrack Password Auditing & Recovery là chương trình trợ giúp người dùng trích xuất các giá trị hàm băm mật mã và các khóa vạn năng hỗ trợ tính năng kiểm định cũng như truy hồi các mật khẩu từ nhiều nguồn khác nhau và thực hiện thao tác kiểm định nhằm đánh giá tình trạng bảo mật của hệ thống.


Phần mềm L0phtCrack Password Auditing & Recovery có thiết kế tối giản và hiện đại, thân thiện với người dùng, nghĩa là mọi đối tượng người dùng đều có thể tải L0phtCrack Password Auditing & Recovery và khai thác các tính năng của ứng dụng. L0phtCrack Password Auditing & Recovery được mở bằng một thuật sỹ, giúp người dùng chọn tất cả các tùy chọn cần thiết để bắt đầu quy trình tìm kiếm vị trí truy hồi mật khẩu, phương pháp kiểm định và phong cách báo cáo.

Advanced ZIP Password Recovery cũng là ứng dụng có các chức năng tương tự, cho phép bạn khôi phục mật khẩu cho các file nén với định dạng .RAR, .ACE, .ZIP, .ARJ … ngoài ra, Advanced ZIP Password Recovery còn tích hợp các bộ công cụ tìm kiếm và chỉnh sửa mật khẩu chuyên nghiệp.

l0phtcrack password auditing recovery

Với L0phtCrack Password Auditing & Recovery, người dùng dễ dàng khôi phục các khóa từ các máy tính nội bộ hay từ xa, trong mạng nội bộ hay thậm chí từ các đĩa cứu nguy và các băng từ sao lưu của Windows NT 4.0 (tập tin SAM) cũng như nhiều loại kiểm định bao gồm kiểm định nhanh kiểm tra các mật khẩu đơn giản trong từ điển, loại tìm kiếm thông thường kiểm tra các khóa vạn năng cơ bản và hầu hết các thay đổi được sử dụng trong các từ trong từ điển, và loại quét bao gồm các loại mât khẩu được miêu tả đầu tiên đồng thời tìm kiếm tất cả các trường hợp kết hợp chữ cái và con số chuẩn.

Quattro Pro Password Recovery cũng là ứng dụng khôi phục mật khẩu của file Quattro Pro được nhiều người sử dụng với khả năng lấy lại cả những mật khẩu phức tạp nhất, đặc biệt Quattro Pro Password Recovery giúp khôi phục nhiều loại mật khẩu như trang web, diễn đàn trực tuyến, các tài khoản ngân hàng, tín dụng…

L0phtCrack Password Auditing & Recovery hỗ trợ nhập từ máy tính nội bộ hay từ xa, và định dạng các tập tin LC4, PWDUMP và SAM. Bộ từ điển tích hợp hỗ trợ tính năng chỉnh sửa, xóa và bổ sung các tập tin DIC khác. Sau khi hoàn tất phiên kiểm định, cửa sổ chính hiển thị báo cáo gồm các thông tin quan trọng như phân bố độ dài mật khẩu, trạng thái rủi ro, bộ ký tự (biểu diễn bằng phần trăm) và số tài khoản và miền.

Bạn có thể tham khảo phần mềm khôi phục mật khẩu Windows Password Recovery Bootdisk cho phép lấy lại những mật khẩu đăng nhập vị mất trên windows, đồng thời Windows Password Recovery Bootdisk còn có khả năng tạo ổ đĩa USB hoặc CD/DVD khởi động và xóa mật khẩu từ tài khoản người dùng riêng.

Các tính năng chính:

- Thiết kế tối giản, hiện đại.

- Truy hồi mật khẩu từ nhiều nguồn.

- Đánh giá độ mạnh của mật khẩu


Liên kết tải về - [15.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm L0phtCrack Password Auditing & Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat l0phtcrack password auditing & recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

L0phtCrack Password Auditing & Recovery 6.0.21


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm