download La bàn 2024

La bàn

 2024

Download La bàn - Ứng dụng La bàn Số Compass cho điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/03/2024

La Bàn không chỉ là một ứng dụng đơn giản mà còn là một trợ thủ đắc lực cho mọi người yêu thích khám phá. Dễ dàng sử dụng và chính xác, La Bàn giúp bạn xác định hướng đi chính xác mỗi khi bạn cần, từ đi du lịch đến cắm trại và thậm chí là khi đi thuyền.


La bàn - Công cụ giúp xác định phương hướng, chỉ hướng

La bàn mà một trong những công cụ hữu ích mà người dùng nên cài đặt trên điện thoại của. Bởi sẽ có thời điểm bạn cần sử dụng tới nó, chẳng hạn như khi di chuyển tới một địa điểm khác hoặc muốn xác định phương hướng tại một vị trí cụ thể. Hiện tại có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ tính năng này và La Bàn là một trong những tiện ích được đông đảo người dùng yêu thích nhất.

tải la bàn số xem hướng chỉ đường trên điện thoại

Download La bàn cho Android - Ứng dụng La bàn cho điện thoại

Ứng dụng La bàn định hướng này thường được sử dụng để đo cường độ mạnh/yếu và hướng của các khu vực có từ trường thông qua một cảm biến được gọi là cảm biến từ kế. Bằng cách phân tích từ trường trái đất, dụng cụ này cho phép điện thoại có thể xác định phương hướng một cách tương đối chính xác. La Bàn tương thích mạnh với nhiều dòng điện thoại khác nhau chính vì vậy nếu đang sử dụng một chiếc máy đời cũ hoặc rẻ tiền thì bạn không phải lo ngại về việc ứng dụng không hỗ trợ.

download la bàn xem phong thủy tốt xấu trên iOS

Tải La bàn cho iPhone - Ứng dụng La bàn cho máy tính bảng

Người dùng download và cài đặt ứng dụng La bàn trên điện thoại là có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần bỏ chi phí để mua một chiếc la bàn mới. Bên cạnh đó, về thiết kế, ứng dụng này sở hữu giao diện khá giống với thiết bị nguyên bản ngoài đời thực. Nghĩa là nó cũng bao gồm một mặt kính có thể xoay, vòng chia độ, kim ...  la bàn chỉ hướng cũng yêu cầu người dùng tuân thủ mọi quy tắc khi sử dụng như giữ máy thăng bằng, tránh xa vị trí có từ trường hay kim loại.

Ngoài ra, nếu bạn đang cần một chiếc La bàn để phục vụ cho việc xem phong thủy thì ứng dụng La bàn phong thủy sẽ rất hữu ích cho bạn. La bàn phong thủy cung cấp cho người dùng cho việc đo đạc như: Bát Quái Tiền thiên, đo hướng 24 sơn chính châm, đo 60 mạch long thấu địa, đo 72 mạch long xuyên sơn, ngoài ra còn nhiều tính năng hữu ích khác.

Những tính năng chính của ứng dụng La Bàn

- Hiển thị các hướng: Đông, Tây, Nam, Bắc
- Sử dụng như một chiếc La bàn thật
- Con số hiển thị rõ ràng
- Giao diện thân thiện, trực quan

Hướng dẫn sử dụng, xem la bàn trên điện thoại Android, iOS

- Mở ứng dụng La Bàn trên thiết bị của bạn.
- Sau khi mở ứng dụng, màn hình của bạn sẽ hiển thị một kim chỉ hướng hoặc mũi tên, chỉ ra hướng Bắc (Nam, Đông hoặc Tây) dựa trên từ trường trái đất.
- Để xem hướng, bạn chỉ cần giữ điện thoại song song với mặt đất và quay mũi tên trên màn hình về phía hướng bạn muốn xác định. La bàn trên màn hình sẽ hiển thị hướng và độ trên màn hình.
- Đảm bảo điện thoại của bạn không gần các vật kim loại, máy móc hoặc nơi có từ trường lớn để tránh làm sai kết quả của la bàn.
- Ngoài việc xem hướng, ứng dụng la bàn còn có các tính năng khác như hiển thị vị trí hiện tại, chế độ xem bong bóng và các tính năng khác.

Nhớ rằng độ chính xác của la bàn có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, bao gồm cảm biến trong thiết bị và môi trường xung quanh. Hãy luôn đảm bảo rằng bạn đang sử dụng ứng dụng la bàn trong điều kiện lý tưởng để có kết quả tốt nhất.


Liên kết tải về - [2,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng trong tiếng Anh là gì? Ký hiệu Đông Tây Nam Bắc trên bản đồ?
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hướng trong tiếng Anh không phải là chủ đề không khó nhưng rất dễ khiến người học nhầm lẫn. Đặc biệt, khi được viết tắt trên bản đồ địa lý, nhiều người thường không nhớ chính xác tên hướng. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giải đáp hướng trong tiếng Anh là gì, bao gồm hướng Đông, Tây, nam Bắc, giúp bạn đọc nắm bắt, ghi nhớ và vận dụng vào thực tế một cách dễ dàng.
  • Cách xem la bàn trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Biết cách xem La bàn trên điện thoại là một trong những cách đo hướng nhà, tìm đường đi dễ dàng, tránh bị lạc, nhưng không phải cũng biết cách sử dụng và xem La bàn trên iPhone, Android, nếu bạn thường xuyên xem hướng thì đừng bỏ qua hướng dẫn xem La bàn trên điện thoại Android, iPhone.
  • Mẫu bàn làm việc đẹp đơn giản
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bàn làm việc là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến tâm lý của người sử dụng. Công việc có hiệu quả hay không cũng tùy thuộc khá nhiều vào các môi trường làm việc cũng như cơ sở vật chất về chỗ ngồi, bàn làm việc. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc đẹp xu hướng 2020 cho mọi người tham khảo để thiết kế chỗ ngồi làm việc hợp lý nhất.
  • Số điện thoại Xe đi Sapa từ Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hiện nay, có rất nhiều nhà xe cung cấp dịch vụ vận tải từ Hà Nội đi Sapa, các bạn ở Hà Nội có thể gọi đến số điện thoại xe đi Sapa từ Hà Nội để nắm bắt được lịch trình, thời gian di chuyển cũng như đặt vé xe. Các xe đi Sapa từ Hà Nội có thể kể tới như xe Sao Việt, Khai Phát Limousine, Ngân Hà ...
  • Cách xác định Email thật giả nhanh chóng
    Bạn nhận được khá nhiều thư từ Email lạ và phân vân không biết có nên tin tưởng nội dung bức thư đó không? Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn một cách để xác định Email là thật giả
  • Hàm CUBESET trong Excel, xác định tập hợp phần tử được tính
    Trong Excel, hàm CUBESET là hàm xác định tập hợp phần tử được tính cho phép bạn áp dụng vào công việc đạt hiệu quả nhanh, chính xác. Bạn có thể tham khảo cú pháp và ví dụ hàm CUBESET dưới đây.
  • Cách định vị số điện thoại không cần phần mềm chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nếu như cần theo dõi, định vị vị trí của bạn bè, người thân thì điện thoại là một công cụ hữu hiệu nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách định vị số điện thoại không cần phần mềm để bạn có thể dễ dàng xác định vị trí của bạn bè, người thân theo các phương pháp đơn giản và dễ sử dụng nhất.
  • Cách xác định ổ C khi cài Win
    Ổ C thường được chúng ta quy vào là ổ hệ thống, là ổ thường xuyên được cài đặt Windows mỗi khi chúng ta cài lại win. Trong quá trình cài đặt Windows, chúng ta được phép chọn lựa phân vùng để cài đặt
  • Hướng dẫn xác thực Số điện thoại tài khoản Garena
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Xác thực tài khoản Garena bằng số điện thoại là một trong những phương thức cơ bản nhất để bảo vệ tài khoản. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xác thực số điện thoại tài khoản Garena.
  • Cách xác thực tài khoản Zalo trên điện thoại cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Xác thực tài khoản Zalo trên điện thoại Android, iPhone giúp người dùng bảo vệ tài khoản tránh bị đánh cắp thông tin từ những người có ý định xấu. Nếu chưa biết cách xác thực tài khoản Zalo trên Android, iPhone như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Giải bài tập trang 99, 100, 101 SGK Toán 9 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tài liệu Giải bài tập trang 99, 100, 101 SGK Toán 9 Tập 1 - Sự xác định đường tròn. Tính chất đối xứng của đường tròn với đầy đủ những nội dung và kiến thức hữu ích liên quan đến đường tròn cùng với hướng dẫn giải bài tập hợp lý nhất. Các bạn hãy cùng theo dõi chi tiết và ứng dụng để nắm bắt được cách giải toán lớp 9 dễ dàng và đơn giản hơn dưới đây nhé
  • Cách viết đơn xin xác nhận tạm trú
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như các bạn đang có nhu cầu chuyển đến một nơi ở mới để tiện cho việc học tập hoặc làm việc, các bạn có thể tham khảo cách viết đơn xin xác nhận tạm trú để hoàn tất những nội dung có trong Đơn xin xác nhận tạm trú, giúp hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu, quy định chung hiện nay.
  • Cách xem đời xe ô tô
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Đời xe ô tô hay phiên bản xe là một loạt xe có cùng thông số và trang bị, về bản chất giống như một bức ảnh chụp nhanh khái quát tính năng và trang bị của xe ra đời trong một giai đoạn nhất định, đây là loại thông tin cực kỳ quan trọng bạn cần biết trước khi đặt mua phụ tùng hay bất cứ thiết bị nào cho xe. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xem đời xe ô tô chính xác thông qua số VIN của xe.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm La bàn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat la bàn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm