download La ban phong thuy Cho Android

La ban phong thuy

 Cho Android

Download La ban phong thuy - Ứng dụng xem hướng nhà, hướng bàn làm việc phong thủy được sử dụng nhiều nhất

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/09/2022

La ban phong thuy là ứng dụng la bàn hữu ích được cài đặt trên di động với tính năng hỗ trợ người dùng đo lường và tính toán phong thủy, La ban phong thuy phù hợp với những ai đang làm việc trong lĩnh vực bất động sản, hoặc có nhu cầu mua nhà cần một công cụ để xem hướng nhà tốt xấu.


Giới thiệu La ban phong thuy

Theo tín ngưỡng dân gian, một ngôi nhà hợp phong thủy sẽ đem lại cuộc sống an lành, hạnh phúc. Vì vậy khi mua nhà chúng ta phải xem xét thật cẩn thận và kỹ lưỡng. Nó có ảnh hưởng rất lớn tới tương lai phát triển của gia đình. Việc chọn hướng nhà theo phong thủy là rất cần thiết và ứng dụng La ban phong thuy sẽ giúp bạn xác định được hướng nhà cần xây mà không phải mất công tìm kiếm đâu xa.

la ban phong thuy

Tải La ban phong thuy cho Android - Ứng dụng đo hướng phong thủy miễn phí cho di động

La ban phong thuy là ứng dụng được thiết kế với giao diện thân thiện, bắt mắt, chạy trên các điện thoại di động và máy tính bảng hệ điều hành Android từ 2.3 trở lên và có hỗ trợ cảm biến la bàn số của các hãng: Samsung, HTC, Sony, LG, Huawei, Oppo...

Tính năng chính của La ban phong thuy, bao gồm việc đo hướng nhà, hướng cửa, hướng bếp, hướng bàn làm việc... với độ chính xác rất cao. Hoặc đơn giản bạn có thể dùng như la bàn thông thường. Hoặc những người đang có nhu cầu mua nhà, xây cất, xem hướng, bố trí nội thất ngoại thất, cưới xin, đặt bàn thờ, tủ đồ cầu khấn...

la ban phong thuy 2

Tải La ban phong thuy - Ứng dụng xem hướng nhà, hướng bàn làm việc phong thủy được sử dụng nhiều nhất.

Ứng dụng La ban phong thuy cũng được hỗ trợ loại La Bàn Bát quái tiền thiên và La bàn 24 phương vị, cho phép người dùng tùy chọn hiển thị bằng chức năng khóa La bàn. Bên cạnh đó, các chức năng hiệu chỉnh cảm biến la bàn được tích hợp có thể tương thích với nhiều dòng smartphone khác nhau cùng rất nhiều tính năng khác đang từng ngày được hoàn thiện.

Được thiết kế một cách chuyên nghiệp và dễ hiểu, La ban phong thuy sử dụng từ tính của trái đất để định hướng vì vậy bạn nên giữ điện thoại cách xa các vật kim loại, máy móc và nơi có từ trường để tránh làm sai hỏng kết quả. Đồng thời để sử dụng tính năng xem phong thủy, bạn cần kết nối internet qua mạng 3G hoặc Wifi.

Ứng dụng La bàn khác

La bàn phong thủy Việt Nam cũng là tiện ích được những người dùng chuyên nghiên cứu về lĩnh vực phong thủy tin tưởng và sử dụng, La bàn phong thủy Việt Nam nổi bật với các tính năng về đo phong thủy như đo La kinh phân châm, Đo hướng tốt xấu, Đo các hướng sẽ rất hữu ích mà bạn khó có thể tìm thấy trong các ứng dụng cùng chức năng.

Nếu muốn tìm hiểu thêm nhiều ứng dụng la bàn khác cho thiết bị Android hoặc iOS, các bạn hãy tải và trải nghiệm top ứng dụng là bàn được chúng tôi cập nhật tại đây


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm La ban phong thuy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat la ban phong thuy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

La ban phong thuy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm