download La bàn phong thủy cho Android 4.0.9

La bàn phong thủy cho Android

 4.0.9

Download La bàn phong thủy cho Android - Xem La bàn trên điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/09/2022

La bàn phong thủy cho Android là ứng dụng là bàn dành cho người dùng sử dụng các dòng điện thoại và máy tính bảng chạy hệ điều hành Android như Samsung, HTC, Sony, Huawei, Oppo, LG... Tải La bàn phong thủy cho Android bạn được cung cấp một công cụ miễn phí hữu ích cho việc đo hướng nhà, hướng cửa, hướng bếp, hướng bàn làm việc... cho đúng phong thủy nhất


Nguyên lý sử dụng của La bàn phong thủy cho Android là lợi dụng tính cực từ của kim nam châm để chỉ phương hướng, ở bốn phía của kim nam châm thiết kế bàn phương vị, từ đó có thể dựa vào kim chỉ nam để xác định phương vị. Trên bàn phương vị viết những từ, chữ có ý nghĩa được sắp xếp theo một quy luật và nguyên lý nhất định, làm cho bàn phương vị có tác dụng và ý nghĩa bói toán, La bàn phong thủy là một công cụ dùng để xem bói toán trong kiến trúc phong thủy.

la ban phong thuy cho android

Download La bàn phong thủy cho Android - Đo hướng làm nhà

Được thiết kế với giao diện thân thiện, bắt mắt, chạy trên các điện thoại di động và máy tính bảng hệ điều hành Android từ 3.0 trở lên và có hỗ trợ cảm biến la bàn số của các hãng: Samsung, HTC, Sony, LG,... La bàn phong thủy cho Android rất hữu ích cho các thầy, các bạn nghiên cứu phong thủy ... để đo hướng nhà, hướng cửa, hướng bếp, hướng bàn làm việc... Hoặc đơn giản bạn có thể dùng như la bàn thông thường. Hoặc những người đang có nhu cầu mua nhà, xây cất,xem hướng, bố trí nội thất ngoại thất, cưới xin, đặt bàn thờ, tủ đồ cầu khấn ...

Laban Key là ứng dụng la bàn đa nền tảng, được thiết kế để hỗ trợ người dùng xác định vị trí của mình, ngoài việc sử dụng Laban Key trên máy tính thông qua giả lập android, người dùng cũng có thể download và cài đặt trên các thiết bị di động của mình giúp cho việc tiện lợi khi sử dụng.

la ban phong thuy cho android 2

Tải La bàn phong thủy cho Android - Đo hướng đất

La bàn phong thủy cho Android cung cấp cho người dùng các tính năng đo đạc như: Bát Quái Tiền thiên, đo hướng 24 sơn chính châm, đo 60 mạch long thấu địa, đo 72 mạch long xuyên sơn. Người dùng cũng có thể sử dụng tiện ích cho việc đo hướng với tính năng đo 3 vòng hướng bao gồm Vòng chính châm, vòng địa bàn, vòng thiên bàn. Ngoài ra, bạn còn có thể thực hiện các tùy chọn hiển thị thông qua chức năng khóa để định vị. Đồng thời lưu ảnh la bàn phong thủy - la kinh trong máy để tiện tra cứu hoặc chia sẻ. Bạn sẽ nhận được các cảnh báo khi việc đo đạc có độ chính xác thấp.

Ngoài La bàn phong thủy cho Android, bạn có thể kết hợp với việc sử dụng Smart Compass để mang lại hiệu quả cho việc tìm hướng. Là một ứng dụng là bàn được đồng đảo người dùng không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới sử dụng, Smart Compass đóng vai trò là một chiếc la bàn thông minh nhờ tích hợp công cụ tìm kiếm định vị phương hướng bằng cách sử dụng cảm biến từ.

Các tính năng chính của La bàn phong thủy cho Android:

- Đo hướng nhà, hướng cửa, hướng bếp, Hướng bàn làm việc... với độ chính xác rất cao.

- Tùy chọn hiển thị bằng chức năng khóa để định vị.

- Mặc định ngôn ngữ Tiếng Việt.

- Cảnh báo khi độ chính xác thấp.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải toán lớp 5 Bài 1, 2 trang 132 SGK- Cộng số đo thời gian
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về bảng đơn vị thời gian, hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu sang nội dung Cộng số đo thời gian cùng với các cách giải bài tập cộng số đo thời gian hiệu quả nhất. Tài liệu giải Toán lớp 5 với hệ thống bài giải bài tập cùng hướng dẫn phù hợp với nội dung sgk toán lớp 5, đảm bảo giúp các em học sinh làm bài và học bài tập nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Đo chỉ số ô nhiễm không khí tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Chỉ số ô nhiễm không khí tại Hà Nội hiện đã có lúc ngang bằng mức độ ô nhiễm ở Bắc Kinh - thành phố đã được chứng nhận là có chỉ số ô nhiễm không khí cao nhất thế giới? Bạn có tin được không? Cùng
  • Giải bài tập trang 45 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ở những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các đơn vị đo toán học như đề- ca-mét và héc- tô- mét, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo thêm về cách giải bài tập trang 45 SGK toán 3 - Bảng đơn vị đo độ dài để ứng dụng cho quá trình học dễ dàng hơn. Việc giải bài Bảng đơn vị đo độ dài giờ đây cũng khá đơn giản bạn hoàn toàn có thể ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 để hỗ trợ và được hướng dẫn làm toàn nhanh chóng, hiệu quả hơn
  • Nhiệt độ CPU bao nhiêu là ổn ?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Xin chào Taimienphi.vn, Nhệt độ của CPU bao nhiêu là ổn? vì mình hay sử dụng các phần mềm đồ họa như photoshop và một số phần mềm để render ảnh, phim như Camtasia Studio để làm việc và thấy CPU chạy luôn ở mức 100%, Taimienphi.vn cho mình hỏi có cách nào để do nhiệt độ CPU không và nhiệt độ CPU thế nào là ổn?
  • Đo nhịp tim bằng Camera điện thoại có chuẩn không? Cách đo như thế nào?
    Nhiều người hay sử dụng điện thoại để kiểm tra sức khỏe chả hạn như nhịp tim, nhịp thở,... Tuy nhiên, nếu còn băn khoăn không biết đo nhịp tim bằng Camera điện thoại có chuẩn không? Cách đo như thế
  • Cách xem la bàn trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Biết cách xem La bàn trên điện thoại là một trong những cách đo hướng nhà, tìm đường đi dễ dàng, tránh bị lạc, nhưng không phải cũng biết cách sử dụng và xem La bàn trên iPhone, Android, nếu bạn thường xuyên xem hướng thì đừng bỏ qua hướng dẫn xem La bàn trên điện thoại Android, iPhone.
  • Cách kiểm tra tốc độ mạng bằng nPerf
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Với thời đại công nghệ như hiện nay thì internet là thứ không thể thiếu trong công việc cũng như giải trí của mỗi người. Đa số bây giờ các nhà mạng đã phát triển những gói băng thông với tốc độ cao. Tuy nhiên do một số yếu tố tác động bên ngoài, tín hiệu sóng, tốc độ mạng của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Do đó, trước khi làm việc hoặc giải trí, bạn nên kiểm tra tốc độ mạng bằng nPerf để có hướng xử lý sớm nếu mạng Internet của bạn gặp vấn đề.
  • Hướng dẫn thay đổi đơn vị đo trong Word 2016
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đơn vị đo trong Word 2016 thường để mặc định là gì, trong trường hợp bạn muốn thay đổi thì sẽ vào đâu để thay đổi, taiMienPhi.vn sẽ hướng dẫn giải đáp thắc mắc này giúp bạn.
  • Giải bài tập trang 86 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với mục đích hỗ trợ ôn luyện và củng cố kiến thức về các đơn vị đo lường đã học, bài giải bài tập trang 86 SGK toán 2 về đo lường dưới đây sẽ giúp các em ôn luyện dễ dàng và hiệu quả hơn. Cùng với các kiến thức tổng hợp và các dạng bài tập được cập nhật khá chi tiết kèm theo hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu, hi vọng sẽ giúp các em giải toán lớp 2 nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 47 SGK toán 3
    Bài Giải bài tập trang 47 SGK toán 3 dưới đây sẽ cho chúng ta cùng nhau ôn luyện lại kiến thức đo độ dài và thực hành thông qua những bài tập để các em học sinh nắm rõ hơn về bài học. Bên cạnh đó bài
  • Cách hiển thị thanh Ruler Word 2010
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bài viết này chỉ bạn cách hiển thị Ruler Word 2010 trong trường hợp thanh Ruler không hiển thị hoặc bạn vô tình tắt thanh thước này đi mà bản thân không hề hay biết. Vậy làm thế nào để hiển thị thanh Ruler Word 2010? Mời các bạn theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây.
  • Giải toán lớp 3 Bài 1, 2, 3 trang 47 SGK- Thực hành đo độ dài
    Bài trước các em học sinh lớp 3 đã được tìm hiểu về Bảng đơn vị đo độ dài bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cách giải toán lớp 3 Bài 1, 2, 3 trang 47 SGK- Thực hành đo độ dài, các bạn
  • Giải bài tập trang 22, 23 Toán 5, Ôn tập Bảng đơn vị đo độ dài
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những bài tập trong phần giải bài tập trang 22, 23 Toán 5 đều nhằm giúp các em học sinh củng cố lại kiến thức về các đơn vị đo độ dài để em áp dụng và hoàn thành tốt các bài tập trong sách giáo khoa về nội dung này. Các em có thể tham khảo những hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để làm bài tập dễ dàng hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm La bàn phong thủy cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat la bàn phong thủy cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

La bàn phong thủy cho Android 4.0.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • La bàn 3/5 Ứng dụng La bàn Số Compass cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm