download La bàn phong thủy Việt Cho Android

La bàn phong thủy Việt

 Cho Android

Download La bàn phong thủy Việt - Ứng dụng đo phong thủy hướng đất, hướng nhà, hướng bàn làm việc

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/05/2019

La bàn phong thủy Việt là ứng dụng đo hướng với hướng dẫn chính xác phù hợp với tất cả mọi người dùng sử dụng để đo lường và tính toán phong thủy, La bàn phong thủy Việt có thể xoay hướng tự động căn cứ vào tọa độ của vị trí người sử dụng phù hợp với địa hình Việt Nam.




Phong thủy là môn khoa học nghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố về địa hình địa thế xung quanh nhà ở, thôn xóm, thành phố hoặc mồ mả, hướng gió, dòng nước cùng tọa hướng, hình dạng, bố cục mặt bằng không gian xây dựng. Phong thủy liên quan đến cát, hung, họa, phúc, thọ yểu, sự cùng thông của nhân sự. Nếu đang tìm một công cụ để đo hướng phong thủy một cách hiệu quả, ngoài sử dụng các loại la bàn thông thường bạn còn có thể tận dụng chính chiếc smartphone của mình thông qua ứng dụng La bàn phong thủy Việt.

la ban phong thuy viet

 

Download La bàn phong thủy Việt - Ứng dụng la bàn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng La bàn phong thủy Việt được thiết kế để chạy tốt trên điện thoại di động và máy tính bảng chạy hệ điều hành Android và iOS. Nó rất hữu ích cho giáo viên, sinh viên hay những người dùng nghiên cứu về phong thủy, để đo hướng nhà, hướng cửa, bếp hoặc hướng bàn. Bạn chỉ đơn giản là có thể sử dụng la bàn như thường lệ.

la ban phong thuy viet 2

Tải La bàn phong thủy Việt cho iPhone - Ứng dụng đo phong thủy hướng đất, hướng nhà, hướng bàn làm việc

La bàn phong thủy Việt bao gồm 2 phiên bản miễn phí và thu phí. Sự khác biệt chính giữa 2 phiên bản này đó là phiên bản miễn phí sẽ có quảng cáo và không cam kết hỗ trợ cập nhật phiên bản mới. Trái lại nếu download bản trả phí, bạn sẽ không gặp phải các quảng cáo gây gián đoạn đồng thời được hỗ trợ update phiên bản mới liên tục, bổ sung tính năng mới.

La bàn phong thủy Việt Nam cũng là tiện ích được những người dùng chuyên nghiên cứu về lĩnh vực phong thủy tin tưởng và sử dụng, La bàn phong thủy Việt Nam nổi bật với các tính năng về đo phong thủy như đo La kinh phân châm, Đo hướng tốt xấu, Đo các hướng sẽ rất hữu ích mà bạn khó có thể tìm thấy trong các ứng dụng cùng chức năng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu bàn làm việc đẹp đơn giản
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bàn làm việc là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến tâm lý của người sử dụng. Công việc có hiệu quả hay không cũng tùy thuộc khá nhiều vào các môi trường làm việc cũng như cơ sở vật chất về chỗ ngồi, bàn làm việc. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc đẹp xu hướng 2020 cho mọi người tham khảo để thiết kế chỗ ngồi làm việc hợp lý nhất.
  • Top ứng dụng la bàn tốt nhất cho iPhone, Android
    Bạn đang có kế hoạch sắm một chiếc la bàn cho chuyến du lịch khám phá tiếp theo của mình? Đừng vội! Thay vì mua một chiếc la bàn truyền thống, chỉ cần tải xuống một lựa chọn trong top ứng dụng la bàn
  • Top ứng dụng lịch Việt, xem lịch âm cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ứng dụng Lịch Việt, xem lịch âm trên điện thoại ngoài hiển thị thời gian theo dương lịch thông thường thì còn hỗ trợ người dùng nhanh chóng tra cứu thời gian theo âm lịch truyền thống ngay trên điện thoại, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những ứng dụng xem lịch âm tốt nhất cho điện thoại Android và iOS.
  • Cách tra cứu tiền điện tại Đà Nẵng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bằng việc soạn tin nhắn gửi đến tổng đài 8055 hoặc đăng nhập vào website công ty điện lực Đà Nẵng, các hộ gia đình, công ty trên địa bàn tỉnh/thành phố Đà Nẵng có thể dễ dàng tra cứu chỉ số điện sử dụng, tra cứu tiền điện tại Đà Nẵng,... Một vài thông tin về số tiền điện hàng tháng, chỉ số công tơ ở thời điểm gân nhất hoặc lịch tạm ngừng cung cấp điện cũng được truy xuất theo cách tra cứu tiền điện Đà Nẵng của chúng tôi.
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
  • Cách tra cứu thông tin BHXH trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Sống trong thời công nghệ 4.0, cách tra cứu BHXH trực tuyến cũng được áp dụng, cho phép bạn tra cứu thông tin trên BHXH nhanh chóng, tiết kiệm đượ thời gian và công sức.
  • 6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc chạy các chương trình trong môi trường sandbox không phải là điều khó khăn, nhất là khi có nhiều ứng dụng, phần mềm sandbox có sẵn cho Windows 10/8/7, người dùng có thể lựa chọn để chạy chương trình bất kỳ trong sandbox. Tham khảo 6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10 dưới đây của Taimienphi.vn.
  • 11 ứng dụng được nhân viên sử dụng nhiều nhất trong giờ làm
    Trong giờ làm việc, ngoài việc sử dụng máy tính thì các ứng dụng trực tuyến giúp bạn kiểm tra Email, chia sẻ dữ liệu, ... là không thể thiếu. Và các ứng dụng đó là gì, hãy cùng Taimienphi.vn điểm qua
  • Ứng dụng gọi video Zoom cho iPhone đang chia sẻ dữ liệu người dùng với Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dịch vụ gọi video Zoom đã được ra mắt một thời gian, nhưng số lượng người dùng đáng kinh ngạc làm việc tại nhà trong đại dịch COVID-19 đã làm tăng vọt mức độ phổ biến của ứng dụng, tuy nhiên một nghiên cứu đã tiết lộ rằng ứng dụng Zoom cho iOS đã bí mật chia sẻ dữ liệu phân tích với Facebook, ngay cả khi người dùng không có tài khoản mạng xã hội này.
  • Kiểm tra dung lượng ứng dụng Metro đã cài trên Window 8/8.1
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn cài đặt quá nhiều phần mềm trên ứng dụng Metro và không biết bộ nhớ còn dư nhiều không? Nhất là đối với những ai sử dụng hệ điều hành Windows 8/8.1 trên máy tính bảng thì cần cân đối dung lượng bộ nhớ sao cho phù hợp. Để biết cách kiểm tra dung lượng ứng dụng Metro đã cài trên Windows 8/8.1, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.
  • Cách tra cứu, xem điểm tích luỹ, lấy thưởng thẻ VinID
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bạn đang sở hữu thẻ VinID tuy nhiên lại không biết sử dụng thẻ VinID này sao cho hiệu quả, làm thế nào để tra cứu xem điểm tích lũy thẻ VinID và sử dụng để lấy thưởng thẻ VinID bây giờ. Với hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được mọi thứ về thẻ VinID.
  • Cách tra cứu chứng nhận tiêm Vaccine Covid-19
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Giờ đây người dùng có thể tra cứu chứng nhận tiêm Vaccine phòng Covid-19 trên PC, điện thoại Android và iOS hay qua ứng dụng Zalo chỉ với vài thao tác đơn giản. Mọi dữ liệu của bạn sau khi tiêm Vaccine phòng Covid-19 sẽ được Bộ Y Tế cập nhật lên hệ thống tiêm chủng Quốc Gia.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm La bàn phong thủy Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat la bàn phong thủy việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

La bàn phong thủy Việt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • La bàn 3/5 Ứng dụng La bàn Số Compass cho điện thoại
  • La ban phong thuy 3/5 Ứng dụng xem hướng nhà, hướng bàn làm việc phong thủy được sử dụng nhiều nhất
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm