download La Banque Postale Cho Android

La Banque Postale

 Cho Android

Download La Banque Postale - Quản lý, theo dõi tài khoản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/05/2023

La Banque Postale là ứng dụng cho phép truy cập trực tiếp vào tài khoản của bạn để theo dõi và thực hiện nhiều giao dịch khác nhau từ các thiết bị di động. Giống như một tài khoản bỏ túi, bạn có thể truy cập để xem số dư tài khoản, xem các quỹ tiết kiệm, dư nợ, cho vay cá nhân, thực hiện chuyển khoản, quản lý rút tiền, liên hệ với ngân hàng của bạn để giải đáp các thắc mắc...



La Banque Postale là ứng dụng ngân hàng di động cho phép bạn truy cập trực tiếp vào tài khoản của mình để xem số dư, theo dõi và thực hiện nhiều giao dịch khác nhau, tham khảo tài khoản hiện tại của bưu điện, tài khoản tiết kiệm, dư nợ, cho vay cá nhân của bạn, thực hiện chuyển khoản, quản lý rút tiền, tìm và xác định điểm rút tiền của bạn. Để kiểm soát được những vấn đề còn liên quan đến tài khoản của mình, hãy download ứng dụng này.

la banque postale

Download La Banque Postale, Quản lý, theo dõi tài khoản

La Banque Postale cho phép bạn xem lịch sử giao dịch của bạn trong các khoảng thời gian khác nhau, liên hệ trực tiếp với ngân hàng của bạn thông qua tin nhắn an toàn để thắc mắc những vấn đề liên quan. Hiện ứng dụng chỉ hỗ trợ bằng tiếng Pháp, phù hợp với người dùng biết tiếng Pháp, mong muốn của nhiều khách hàng là trong tương lại nó sẽ hỗ trợ thêm tiếng Anh.

SCB Mobile Banking cũng là dịch vụ ngân hàng điện tử được phát triển bởi Ngân hàng TMCP Sài Gòn, SCB Mobile Banking cung cấp rất nhiều tính năng tiện ích giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Các tính năng chính của Multi Calculator:

- Ứng dụng ngân hàng trên di động

- Theo dõi tài khoản ngân hàng

- Xem quỹ tiết kiệm, dư nợ

- Thực hiện chuyển khoản, quản lý rút tiền

- Liên hệ trực tiếp với ngân hàng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm La Banque Postale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat la banque postale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

La Banque Postale Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm