download Laban Browser APK

Laban Browser

 APK

Download Laban Browser - Trình duyệt laban cho điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/05/2018

Laban Browser là ứng dụng trình duyệt web với đầy đủ các tính năng cơ bản dành cho các thiết bị Android, đây là trình duyệt mang tới cho người dùng nhiều tiện ích tìm kiếm. Với Laban Browser, người dùng có thể dễ dàng truy cập các trang web yêu thích, xem các video chất lượng cao trên internet, tăng tốc download tập tin...


Thông qua Laban Browser, người dùng có thể truy cập các trang web phổ biến và có lượng người dùng cao nhất Việt Nam và các tiện ích khác được giới thiệu bởi laban.vn. Bên cạnh đó là tính năng tìm kiếm nhanh với gợi ý kết quả từ Google được tích hợp ngay vào trong thanh địa chỉ. Bạn có thể duyệt đồng thời và di chuyển qua lại giữa các trang một cách dễ dàng. Quản lý các nhanh chóng với các tiện ích như: Đóng cửa sổ hiện hành, đóng tất cả trừ cửa sổ hiện hành, mở lại cửa sổ đã đóng, mở một link trên cửa sổ mới.

laban browser

Download Laban Browser - Trình duyệt laban cho điện thoại

Laban SMS là ứng dụng chặn tin nhắn rác dành cho di động được rất nhiều người dùng yêu thích. Với sự giúp đỡ của Laban SMS, bạn có thể chặn theo từ khóa, chặn theo số điện thoại hoặc lấy ra từ hộp tin nhắn, tránh những tin nhắn phiền nhiễu.

Tính năng Bookmark và History trong Laban Browser cho phép người dùng truy cập vào các trang web yêu thích của mình qua hỗ trợ chỉ mục đánh dấu và lịch sử. Bạn cũng có thể truy cập ngay vào các trang web yêu thích thông qua tính năng truy cập nhanh. Việc download bằng trình duyệt này cũng được tối ưu khi cho phép người dùng tải xuống đồng thời nhiều file cùng một lúc, khả năng tải lại khi mạng chậm hoặc mất kết nối internet.

laban browser 2

Tải Laban Browser - Trình duyệt tốc độ cao cho di động

Ngoài Laban Browser ra còn có rất nhiều ứng dụng Laban phổ biến trên PC, di động hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong những công việc hàng ngày. Bạn có thể tìm hiểu bài viết ứng dụng Laban phổ biến trên PC, di động để tìm kiếm cho mình những phần mềm phù hợp nhất.

Các tính năng chính của Laban Browser:

- Trình duyệt web cho di động với đầy đủ các tính năng

- Thao tác với các tab nhanh chóng và tiện lợi

- Cổng tìm kiếm với các gợi ý kết quả từ Google

- Truy cập các trang web yêu thích nhanh chóng

- Cung cấp nhiều chế độ xem thuận tiện


Liên kết tải về - [1,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Laban Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat laban browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm