download Labtec WebCam Pro 8.1.7.1018

Labtec WebCam Pro

 8.1.7.1018

Download Labtec WebCam Pro - Driver hỗ trợ giám sát webcam

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/06/2017

Labtec WebCam Pro là diver hỗ trợ chụp hình và quay video để theo dõi và giám sát các hoạt động diễn ra trên webcam, có khả năng chụp 30 khung hình mỗi giây, quay video lên đến 640 x 480 và tích hợp microphone.


Labtec WebCam Pro là diver (còn gọi là trình điều khiển) hỗ trợ chụp hình và quay video để theo dõi và giám sát các hoạt động diễn ra trên webcam.

Labtec WebCam Pro bổ sung vào các thành phần chụp hình nhanh và video-clip của Logitech với tính năng phát hiện chuyển động nhạy bén, mặc dù không hỗ trợ thông báo qua email.

Webcam Surveillance Monitor Pro cũng là ứng dụng theo dõi camera giúp bạn quay lại video với nhiều mức độ chất lượng khác nhau, giám sát an ninh 24/24, đồng thời với Webcam Surveillance Monitor Pro bạn có thể cài đặt để nhận thông báo qua tin nhắn và email, tải các tập tin mạng thông qua giao thức FTP.

labtec webcam pro

Labtec WebCam không yêu cầu cài đặt phức tạp, bạn không cần thực hiện quá trình lập cấu hình nâng cao bổ sung, chỉ cần chỉ cần cài đặt và khởi chạy chương trình.

Bạn tham khảo thêm phần mềm giám sát Webcam Motion Detector với khả năng giám sát và ghi lại các chuyển động dù là nhỏ nhất tại nơi mình sinh sống, đặc biệt Webcam Motion Detector còn tích hợp các bộ lọc tiếng ồn và chỉnh sửa hình ảnh để bạn có được video giám sát chất lượng tốt nhất.

Labtec WebCam có khả năng chụp 30 khung hình mỗi giây, quay video lên đến 640 x 480, tích hợp microphone chất lượng để bạn không bỏ sót bất kỳ chi tiết hay hoạt động nào.

Bên cạnh đó, Labtec WebCam còn hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau để lưu tệp xuất ra như MP4, FLV, MOV, AVI...

Những tính năng chính của driver Labtec WebCam Pro:

- Cài đặt đơn giản

- Chụp 30 khung hình mỗi giây, quay video lên đến 640 x 480

- Tích hợp microphone

- Hỗ trợ nhiều định dạng tệp khác nhau: MP4, FLV, MOV, AVI...


Liên kết tải về - [106.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Labtec WebCam Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat labtec webcam pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Labtec WebCam Pro 8.1.7.1018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm