download Lalamove Web

Lalamove

 Web

Download Lalamove - Ứng dụng chuyển phát nhanh, ship hàng cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/12/2018

Lalamove là ứng dụng giao hàng nhanh miễn phí được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính bảng, Lalamove sẽ đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của bạn về việc giao hàng.



Lalamove cho Android giúp kết nối nhu cầu chuyển hàng của người dùng đến những tài xế gần và chất lượng nhất. Kết hợp với đó là đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được kiểm tra, đào tạo một cách chuyên nghiệp. Tiện ích cũng cung cấp cho bạn tính năng theo dõi đơn hàng trực tuyến, luôn đảm bảo về chất lượng và sự an toàn cho mỗi đơn hàng.

lalamove

 

Download Lalamove - Ứng dụng giao hàng nhanh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Lalamove cho iPhone, người dùng chỉ cần yêu cầu chính xác thời gian và địa điểm giao / nhận hàng, ứng dụng sẽ kết nối ngay nhu cầu của bạn đến tài xế gần nhất. Bên cạnh đó là tính năng POD (chữ ký điện tử) giúp cho việc giao hàng trở nên đơn giản, an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Giaohangso1 cũng là một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ giao hàng & thu hộ tận nơi tiện lợi nhanh chóng, GiaoHangSo1 cung cấp dịch vụ tiện lợi cho các website kinh doanh online, nhằm thúc đẩy việc bán hàng online diễn ra linh hoạt hơn.

lalamove 2

Tải Lalamove - Ứng dụng chuyển phát nhanh, ship hàng cho di động

Người dùng sử dụng Lalamove có thể nạp tiền vào ví điện tử nhanh chóng và tiện lợi từ thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng. Hệ thống định vị và kết nối tài xế gần nhất sẽ được ưu tiên nhận tín hiệu đơn hàng và kết nối chỉ trong 5 giây. Đồng thời khách hàng có thể theo dõi trực tuyến, tham khảo thông tin tài xế, vị trí đơn hàng ngay trên smartphone của mình.

Bạn tham khảo và sử dụng thêm Shipchung, đây cũng là ứng dụng giao hàng nhanh, uy tín và chi phí phải chăng, với hàng chục năm kinh nghiệm trong thương mại điện tử Shipchung phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển và giao hàng.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lalamove được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lalamove là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VNPost 3/5 Ứng dụng ship hàng, chuyển phát nhanh cho di động
  • GiaoHangSo1 3/5 Ứng dụng giao hàng cho điện thoại
  • 247Expressng dụng ship hàng, chuyển phat nhanh miễn phí cho di động
  • ShipchungỨng dụng ship hàng, chuyển phát nhanh miễn phí
  • 123giaoỨng dụng giao hàng miễn phí cho điện thoại Android
  • GiaohangtietkiemỨng dụng giao hàng nhanh chóng và tiện lợi
  • BykeaỨng dụng gọi xe, giao hàng và vận chuyển cho Android, iPhone
  • AlogiaongayỨng dụng chuyển phát nhanh, ship hàng miễn phí cho di động
  • ViettelPostỨng dụng chuyển tiền, gửi hàng quốc tế qua di động
  • Snail ShipỨng dụng ship hàng tạm ứng cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm