download Lần đầu làm mẹ cho PC

Lần đầu làm mẹ

 cho PC

Download Lần đầu làm mẹ - Ứng dụng tra cứu thông tin, theo dõi sự phát triển thai nhi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/05/2018

Lần đầu làm mẹ là ứng dụng dành cho những ai đang mang trong mình sinh linh nhỏ bé và sắp được làm mẹ, giúp cho những ngày tháng thai kỳ trải qua mạnh khỏe và hạnh phúc nhất. Ứng dụng Lần đầu làm mẹ cũng giúp những thai phụ giải đáp các thắc mắc về chế độ dinh dưỡng và chăm sóc đặc biệt dành riêng cho mẹ bầu.


Ứng dụng Lần đầu làm mẹ được Zing.vn ra mắt với mục đích hỗ trợ cho những ai đang mang thai lần đầu hay lần 2, lần 3.... để họ có được những kiến thức chăm sóc thai nhi trong 9 tháng 10 ngày. Lần đầu làm mẹ thấu hiểu được những lo lắng, băn khoăn và thắc mắc của các bà mẹ, giúp cho thai kỳ diễn ra suôn sẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc thật trọn vẹn. Để sử dụng ứng dụng, người dùng chỉ cần nhập ngày dự sinh, sau đó bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về sự phát triển của em bé trong 40 tuần thai kỳ cũng như quá trình thay đổi của cơ thể mẹ khi mang bầu theo từng tuần.

Còn ứng dụng Gương sáng Thanh niên dành cho các bạn đang là đoàn viên Thanh niên với chức năng cung cáp thông tin chương trình, lịch hoạt động của Đoàn thanh niên, các bài viết về gương sáng thanh niên, tủ sách Bác Hồ... ứng dụng Gương sáng Thanh niên muốn tạo ra một kênh thông tin và các dữ liệu để cổ vũ phong trào Thanh niên làm theo mời Bác.

download lan dau lam me

Download ứng dụng Lần đầu làm mẹ - Tra cứu thông tin thai kỳ

 

Không giống như ông bà ta ngày xưa không có nhiều sách vở hay nguồn tiếp cận kiến thức về mang bầu, làm mẹ, thời buổi hiện đại nguồn thông tin phong phú như hiện nay những ai đã và sắp mang bầu có nhiều lợi thế hơn. Tuy nhiên trong số nhiều nguồn thông tin tràn lan trên Internet thì ứng dụng Lần đầu làm mẹ ra vô cùng hữu ích với những ai sắp làm mẹ, thấu hiểu tâm lý lo lắng của họ, giúp thai phụ thấu hiệu hơn về cơ thể của mình cũng như sự lớn dần của sinh linh nhỏ bé trong bụng. Đừng để những ngày mang bầu trở thành chuỗi ngày mệt mỏi mà hãy biến nó thành niềm hạnh phúc vì bạn đang được đồng hành cùng con.

Với ứng dụng Lần đầu làm mẹ, bạn sẽ biết được đâu là những dấu hiệu bình thường của thời kỳ bầu bí, hay những dấu hiệu nào bất thường cần phải đi khám, nhờ bác sĩ tư vấn. Bạn cũng sẽ biết được chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng giai đoạn thai kỳ, xét nghiệm cần làm khi đến những mốc quan trọng, nhắc bạn lịch tiêm chủng để bảo vệ sức khỏe của mẹ và bé. Những thông tin này cực kỳ quan trọng bởi bạn cần phải có những kiến thức thông thái để sinh ra một em bé khỏe mạnh hoàn toàn.

Headspace cũng là ứng dụng bảo vệ sức khỏe và cân bằng cảm xúc dành cho những người bình thường, Headspace cung cấp những bài học thiền định nhằm tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống.

Đặc điểm của ứng dụng Lần đầu làm mẹ:

- Theo dõi sự phát triển thai kỳ

- Dấu hiệu thay đổi cơ thể mẹ

- Chế độ dinh dưỡng, chăm sóc mẹ bầu

- Lịch xét nghiệm, tiêm chủng


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lần đầu làm mẹ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lần đầu làm mẹ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lần đầu làm mẹ cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm