download Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm cho Android

Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm

 cho Android

Download Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm - Game nhập vai hấp dẫn cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/01/2018

Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm còn có tên gọi khác là Lang Nha Bảng mobile là game di động được xây dựng dựa trên bộ phim Lang Nha Bảng 2 đã từng làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc. Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm có cốt truyện lôi cuốn cùng thiết kế đồ họa 3D chân thật đã trở thành một trong những tựa game được săn đón nhiều nhất.


Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm có cốt truyện lấy bối cảnh thời nhà Lương với bao cuộc chiến tranh nhằm chiếm đoạt quyền lợi. những cuộc chiến tranh dành vương quyền và cả những con người đại diện cho chính nghĩa, công bằng. Về cơ bản trò chơi bám sát nội dung của bô phim Lang Nha Bảng 2, các nhân vật trong phim cũng được đưa vào trong game.

lang nha bang chi phong khoi truong lam

Download Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm

 

Về gameplay, Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm cũng có phong cách chơi giống với những tựa game MMORPG khác. Cụ thể người chơi sẽ được trải nghiệm lớp nhất vật với các chỉ số đơn giản, trải qua quá trình rèn luyện, qua các nhiệm vụ sẽ thu thập được kinh nghiệm và trang bị giúp nhân vật của mình mạnh hơn.

lang nha bang chi phong khoi truong lam 2

Tải Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm cho điện thoại

Với thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt, game thủ sẽ bị mê hoặc ngay từ khi bước chân vào Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm. Trang phục nhân vật đậm chất kiếm hiệp cho đến các phong cảnh đậm chất trữ tình trong game, âm nhạc và cốt truyện cũng là yếu tố đựa người chơi bước chân vào thế giới ngôn tình võ hiệp không kém gì phim truyện. Đặc biệt tính năng tùy chỉnh diện mạo nhân vật sẽ mang lại cho người chơi một trải nghiệm hết sức bất ngờ. Bạn có thể tự do tùy chỉnh các bộ phận bên ngoài cho nhân vật của mình như khuôn mặt, tóc, lông mày, mũi, miệng, và cả phục trang.

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích game bắn súng, chắc chắn các bạn không thể bỏ lỡ game Tiểu Mễ Thương Chiến, trải nghiệm Tiểu Mễ Thương Chiến để khám phá những trận chiến hay và hấp dẫn nhất.


Liên kết tải về - [700 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lang nha bảng chi phong khởi trường lâm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Uncrowned 3/5 Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Dragon Breath 3/5 Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm