download Language Translator cho Android

Language Translator

 cho Android

Download Language Translator - Dịch từ, văn bản, học ngoại ngữ

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/12/2017

Language Translator là ứng dụng dịch thuật dành cho những ai đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp hay học ngoại ngữ, với khả năng hỗ trợ lên đến 100 ngoại ngữ khác nhau trên chính máy tính bảng hay smartphone của bạn. Bạn chỉ cần gõ cụm muốn dịch, chọn ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích, và nhấn "Translate" để xem bản dịch cực chuẩn với ứng dụng này.


Nhằm giúp bạn hiểu thêm về văn bản / ngôn ngữ được dịch, ứng dụng còn tích hợp chức năng đọc các từ / cụm từ bằng giọng đọc bản xứ. Có thể nói, tải Language Translator thực sự là một trong những hoạt động không thể thiếu nếu bạn đang học ngoại ngữ hay muốn đi du lịch ở nơi mà ngôn ngữ chính là rào cản lớn nhất đối với bạn.

Nếu bạn muốn học phát âm tiếng Anh thì Translate Voice sẽ là công cụ phù hợp với chức năng dịch văn bản qua giọng nói, với giọng đọc chuẩn người bản xứ, Translate Voice cho Android còn cho phép chia sẻ các văn bản đã dịch qua mạng xã hội hay email.


Language Translator
Download Language Translator - Phần mềm Dịch từ, văn bản, học ngoại ngữ

Nếu không thể viết, hay muốn người khác nghe hiểu những gì bạn muốn truyền đạt bằng một ngôn ngữ khác, bạn nên sử dụng chức năng nhận diện giọng nói tích hợp trong Language Translator, trong đó, các từ được nói sẽ được ứng dụng đọc và chuyển ngữ nhanh sang văn bản. Nhiệm vụ của bạn chỉ là nhấn vào biểu tượng mic. Language Translator hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên bạn sẽ cần có kết nối mạng WiFi hoặc 3G hoặc LTE để truy cập server dịch thuật.

iTranslate Translator cũng có các chức năng tương tự, giúp bạn dịch thuật ngay cả khi không kết nối mạng, nghe giọng đọc của cả nam và nữ, bên cạnh đó iTranslate Translator cũng cung cấp nhiều bộ từ điển với các từ đồng nghĩa, trái nghĩa phong phú.

Các tính năng chính của Language Translator:

- Hỗ trợ dịch 100 ngoại ngữ.

- Đọc từ / cụm từ bằng giọng đọc bản xứ.

- Chức năng nhận diện giọng nói.

- Cần có kết nối mạng WiFi / 3G / LTE.



Liên kết tải về - [29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Language Translator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Language Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat language translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Language Translator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm