download Languinis Cho Android

Languinis

 Cho Android

Download Languinis - Game xếp hình ghép chữ cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/08/2019

Languinis là tựa game xếp kim cương kết hợp ghép ô chữ vô cùng độc đáo dành cho di động, Languinis yêu cầu người chơi ghép các chữ cái thành từ tiếng Anh có nghĩa thông qua các màn xếp hình macth-3 để lật mở ô chữ.



Languinis  game ô chữ mang tới hơn 120 màn chơi khác nhau với độ khó tăng dần và những màn xếp hình trong môi trường chơi game đậm chất cổ xưa. Hãy tráo đổi vị trí của các viên kim cương để tạo thành hàng ngang hay cột dọc từ 3 viên cùng màu trở nên, phá vỡ chúng khỏi màn hình và lật mở ô chữ để hoàn thành các từ tiếng Anh có nghĩa.

languinis

Download Languinis cho Android - Game xếp hình nối 3 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Game thủ Languinis sẽ được làm quen với những nhân vật đáng yêu thuộc bộ tộc Languinis bị thần phượng hoàng nhốt trong thế giới cổ đại đầy màu sắc. Ghép các ô kim cương cùng nhau để lật mở chữ cái và ghép thành từ có nghĩa, hoàn thành mục tiêu trong từng level. Tận dụng bổ trợ để giúp bạn hoàn thành những level khó. Game miễn phí và dễ chơi nhưng cũng đầy thách thức ở những màn chơi về sau.

languinis 2

Tải Languinis cho iPhone - Game xếp hình ghép chữ cho di động

Đặc biệt khi chơi game hoa quả Languinis bạn cần lưu ý điều sau. Trò chơi là hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên một số vật phẩm tron game như di chuyển thêm hoặc tăng tốc sẽ yêu cầu thanh toán. Bạn có thể tắt tính năng thanh toán bằng cách vô hiệu hóa giao dịch mua trong ứng dụng trong phần cài đặt của thiết bị. Ngoài ra, game cũng có phần dành cho ngươi đăng ký để trở thành thành viên VIP. Người chơi VIP sẽ nhận được nhiều phần thưởng thú vị hơn so với những người chơi thông thường.

Bạn tham khảo thêm game học tập và game Rival Knights, tựa game cưỡi ngựa đối kháng mới và hấp dẫn mang tên Đấu sĩ trung cổ, Rival Knights dẫn dắt người chơi bước vào một chuyến phiêu lưu trở lại thười thời trung cổ nước Anh, góp mặt trong các trận giao đấu kịch tính, đẫm máu giữa những hiệp sĩ thuộc dòng dõi quý tộc.


Liên kết tải về - [104 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm và tìm kiếm điều mới mẻ bên ngoài thế giới kẹo ngọt và đây là 5 lựa chọn đáng tải về nhất hiện nay
  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Cách cài đặt và chơi game Jewel Ancient 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trở về nền văn minh Ai Cập cổ đại để tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh khi tham gia trò chơi Jewel Ancient 2, game có lối chơi match-3 cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn hàng giờ liền trên chiếc điện thoại Smartphone bé nhỏ.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Cách cài đặt và chơi Gardenscapes trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắt tay vào cuộc hành trình mạo hiểm với việc đánh bại match-3, khôi phục và trang trí khu vực khác nhau trong vườn là những thứ mà bạn cần phải làm trong Gardenscapes , trò chơi được phát triển dành riêng cho mobile nay có thể chơi được trên PC chỉ bằng vài thao tác, nếu bạn quan tâm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Wayout - Game xếp hình vui nhộn đến từ Dropout Games sắp sửa ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game online xếp hình Wayout được cộng đồng game thủ thế giới mong chờ chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 1 này trên các nền tảng. Phiên bản Wayout trên mobile tới đây hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn.
  • 3 game offline cho Android hay như Pokemon năm 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Pokemon là một trong những thương hiệu trò chơi phổ biến nhất trên thế giới. Về mặt kỹ thuật, đây là tựa game JRPG nhưng đã chuyển sang các thể loại khác như match-3 hay AR. Vì vậy, có rất nhiều lựa chọn tương tự Pokemon trong Play Store như Nexomon hay Monster Trips Chaos .., nhưng đây là 3 tựa game Android giống Pokemon được đánh giá là hay nhất.
  • Cách tải và chơi Tân Ô Long Viện trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bằng cách tải và chơi Tân Ô Long Viện Mobile trên máy tính PC, game thủ có thể thoải mái thực hiện nhiệm vụ tăng cấp, quay tướng mỏi tay, sắp xếp đội hình chiến đấu hợp lý và tham gia đấu trường liên server nhận trang bị cấp SSR cao hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Languinis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat languinis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Languinis Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cake Swap 3/5 Game xếp hình match-3 cho điện thoại Android, iPhone
  • Sweet Candy Forest 3/5 Game xếp hình match-3 cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm