download Lantern  6.10.3

Lantern

  6.10.3
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1361
  • Size: 6.8 MB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP • Windows Vista • Windows 7 • Windows 8 • Windows 10 • Windows 10 64 bit

Download Lantern - Truy cập web an toàn, bảo mật

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/03/2022

Latern là phần mềm được thiết kế nhằm trợ giúp bạn truy cập các trang web bị cấm, vượt qua những ranh giới hạn chế theo khu vực và bảo vệ nhân dạng trực tuyến của bạn nhờ tính năng thay đổi địa chỉ IP khi lướt web. Ngoài ra, Lantern còn cho phép bạn bổ sung thêm 6 tài khoản người dùng Google khác để cùng chia sẻ các tính năng của ứng dụng.


Với Latern, bạn hoàn toàn có khả năng truy cập các trang web bị hạn chế hoặc không có sẵn từ bất cứ khu vực nào trên thế giới.

Cách sử dụng đơn giản

Latern hỗ trợ cài đặt nhanh và đơn giản, vì vậy, bạn chỉ cần tải Latern và thực hiện các bước đơn giản theo hướng dẫn để bắt đầu sử dụng ứng dụng. Tuy nhiên, để ứng dụng thực hiện đúng chức năng, máy tính cần cài đặt trình duyệt Google Chrome trước.

lantern

Sau đó, bạn cần đăng nhập bằng tài khoản sẵn có hoặc tạo một tài khoản mới và lựa chọn các cấu hình muốn sử dụng nhằm đảm bảo ứng dụng Latern sẽ thực hiện đúng các chức năng mong muốn.

Bên cạnh phiên bản trên windows thì phiên bản Lantern for Mac cũng có nhiều tính năng tương tự giúp bạn trải nghiệm lướt web an toàn hơn, Lantern for Mac cũng có dung lượng nhỏ gọn và cài đặt khá nhanh chóng.

Cấp hoặc nhận quyền truy cập các trang web bị hạn chế

Sau khi bạn đăng nhập vào cộng đồng, chương trình sẽ thay đổi địa chỉ IP của bạn sang địa chỉ từ các server quốc tế có khả năng cấp quyền truy cập Internet miễn phí, nhờ vậy bạn dễ dàng xem phim, nghe nhạc và thực hiện các hoạt động mà trước đó không thể làm.

Cũng là công cụ VPN giúp duyệt web an toàn nhưng Free VPN lại có chức năng tạo mạng riêng ảo, có chức năng kết các nối máy tính cùng trong cùng một mạng nội bộ, ưu điểm của Free VPN là hỗ trợ người dùng chia sẻ nhiều dữ liệu với số lượng lớn, tốc độ nhanh mà vẫn đảm bảo an toàn.

Tiện ích Latern cho phép bạn chia sẻ quyền truy cập web với lên tới 6 người bạn khác bằng tài khoản Google, cũng như giúp bạn xem các danh sách trang web mở rộng qua proxy được Latern cung cấp, và bổ sung các trang web của chính bạn.

Mục "Settings" cung cấp cho bạn quyền lựa chọn chạy ứng dụng Latern khi Windows khởi động hoặc thay đổi giữa các chế độ đang chạy bao gồm "Give Access" (Cấp quyền truy cập) hoặc "Get Access" (Nhận quyền truy cập). Đồng thời, Latern còn cho phép bạn cài đặt lại và xóa tất cả các tùy chọn cấu hình, để bắt đầu những lựa chọn mới.

Để truy cập Facebook và các website bị chặn, phần mềm Ultrasurf chính là lựa chọn thông minh phù hợp nhất cho bạn, với các tính năng thay đổi proxy, vượt tường lửa vô cùng hiệu quả, hiện Ultrasurf hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows, Mac OS.

Tóm lại, Latern là ứng dụng dễ hiểu và vô cùng thiết thực giúp bạn bảo vệ nhân dạng trực tuyến và vượt qua các giới hạn theo từng quốc gia khi lướt web mà không yêu cầu nhiều công sức từ phía người dùng.

Các tính năng chính của Latern:

- Hỗ trợ cài đặt nhanh và đơn giản.

- Thay đổi địa chỉ IP.

- Cấp hoặc nhận quyền truy cập trang web bị hạn chế.

- Chia sẻ quyền truy cập với 6 người dùng khác.

- Cho phép cài đặt lại và xóa tùy chọn cấu hình.

- Cho phép thay đổi các chế độ đang chạy.


Liên kết tải về - [6.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lantern được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lantern là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lantern for Mac 4/5 Kết nối internet an toàn trên máy Mac
  • Visafe 3/5 Ứng dụng truy cập internet an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm