download Lantern Corps Universe Mod Mới nhất

Lantern Corps Universe Mod

 Mới nhất

Download Lantern Corps Universe Mod - Mod thành viên đội đặc nhiệm Lantern Corp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/09/2019

Lantern Corps Universe Mod là mod về đề tài siêu anh hùng trong đó người chơi sẽ trở thành một thành viên của Green Lantern Corps, lực lượng cảnh sát quân sự giả tưởng trong bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của DC Commics.




Download Lantern Corps Universe Mod và cài đặt cho game Minecraft người chơi sẽ được gặp rất nhiều thành viên trong Lantern Corps và bạn cũng là một trong số đó. Bạn sẽ phải chứng minh sức mạnh và giá trị của mình trong lực lượng cảnh sát đặc biệt này. Thông qua hệ thống Karma trong Lucraff Core, chỉ số Karma của bạn phải đạt cấp độ nhất định hoặc cao hơn thì bạn mới có cơ hội tham gia.

lantern corps universe mod

Download Lantern Corps Universe Mod - Mod siêu anh hùng cho Minecraft

Người chơi sẽ cần chỉ số Karma tối thiểu theo yêu cầu là Green Lantern Corp -101 khi đó mới có thể được chọn làm thành viên của Lantern Corps Universe. Và khi đạt được chỉ số Karma này, bạn sẽ nhận được lời mời gia nhập lực lượng cảnh sát Lantern Corps. Bạn nhấn Accept nếu chấp nhận hoặc Decline để từ chối. Cửa sổ làm việc của mod khá trực quan và dễ hiểu.

Nếu muốn gộp game săn Pokemon GO với xây dựng khối vuông kỳ diệu Minecraft thì PokeRadar Mod sẽ giúp bạn thực hiện công việc này, cụ thể PokeRadar Mod hỗ trợ dò Pokemon bất kỳ trong khu vực mà bạn đang đứng, giúp xác định loại Pokemon và dò tìm cả Pokemon quý hiếm.

lantern corps universe mod 2

Tải Lantern Corps Universe Mod - Mod thành viên đội đặc nhiệm Lantern Corp

Sử dụng Lantern Corps Universe Mod, sau khi chấp nhận lời mời gia lập nhóm Lantern Corps, bạn cần trang bị nhẫn trong slot tương ứng. Thao tác rất dễ dàng, mở kho mở rộng và di chuyển nhẫn vào slot cổ tay.

Ngoài Lantern Corps Universe Mod, bạn có thể trải nghiệm với Particle Man Mod, đây là mod cung cấp cho người chơi một siêu item sức mạnh mang tên Particle glove, chiếc găng tay mà Particle Man Mod mang tới có thể điều khiển được lửa, nước và redstone dễ dàng.


Liên kết tải về - [667,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lantern Corps Universe Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lantern corps universe mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lantern Corps Universe Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm