download Lantern for Mac 6.8.7

Lantern for Mac

 6.8.7

Download Lantern for Mac - Kết nối internet an toàn trên máy Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/09/2021

Lantern for Mac được sáng tạo bởi một nhóm các nhà phát triển dẫn đầu là Adam Fisk, nhằm hỗ trợ các dự án LimeWire và LittleShoot nhờ khả năng cung cấp quyền truy cập không giới hạn tới các trang web ở bất cứ vị trí địa lý nào. Để đảm bảo tất cả giao lượng được dẫn trực tiếp qua mạng proxy, Lantern for Mac sẽ cài đặt các tiện ích nhằm đảm bảo trình duyệt luôn sử dụng proxy của hệ thống.


Lantern for Mac là ứng dụng giúp bạn truy cập các trang web bị chặn trong khu vực hoặc cấp quyền truy cập cho những bạn khác qua kết nối Internet.

Kết nối mạng qua proxy và bảo vệ thông tin nhân dạng

Lantern for Mac hỗ trợ tính năng chính là cung cấp kết nối nhanh tới mạng Internet mở mà bạn bị hạn chế truy cập. Để thực hiện, Lantern for Mac sử dụng cả các máy chủ an toàn và các điểm truy cập ngang hàng trên các tải khi các máy chủ này không hoạt động.

Cũng là công cụ VPN giúp duyệt web an toàn nhưng Free VPN lại có chức năng tạo mạng riêng ảo, có chức năng kết các nối máy tính cùng trong cùng một mạng nội bộ, ưu điểm của Free VPN là hỗ trợ người dùng chia sẻ nhiều dữ liệu với số lượng lớn, tốc độ nhanh mà vẫn đảm bảo an toàn.

lantern for mac

Lantern for Mac được xây dựng dựa trên hệ thống "bạn bè", kết nối bạn với lên tới 4 cấp độ bảo vệ khác nhau trong cùng mạng đó. Để sử dụng ứng dụng, người dùng cần tải Lantern for Mac và tiến hành cài đặt vào hệ thống, sau đó phải đăng nhập bằng tài khoản Gmail và bổ sung các địa chỉ email của 6 người bạn tin cậy để tạo các kết nối.

Để truy cập Facebook và các website bị chặn, phần mềm Ultrasurf chính là lựa chọn thông minh phù hợp nhất cho bạn, với các tính năng thay đổi proxy, vượt tường lửa vô cùng hiệu quả, hiện Ultrasurf hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows, Mac OS.

Cấp quyền truy cập tới các trang bị chặn theo khu vực

Qua chức năng Lantern Preferences, bạn dễ dàng thay đổi trạng thái của ứng dụng, cho phép nhận và cấp quyền truy cập tới một mạng. Khi sử dụng mạng của Lantern for Mac để truy cập, bạn cần quản lý danh sách các trang web muốn kết nối qua proxy của ứng dụng, phiên bản Lantern dành cho windows cũng có nhiều tính năng tương tự.

Mặt khác, nếu chọn trở thành proxy của Lantern for Mac, bạn không thể thiết lập các nguyên tắc cho mạng đó. Nghĩa là người dùng khác hoàn toàn có quyền sử dụng kết nối mạng của bạn để truy cập các trang web bất hợp pháp trong khu vực của bạn.

Proxyfire cũng là công cụ hỗ trợ proxy để bạn ngụy trang và truy cập vào các trang web khác nhau một cách dễ dàng và đơn giản, bên cạnh đó Proxyfire còn cập nhật hàng nghìn chuỗi proxy khác nhau mỗi ngày để người dùng lựa chọn.

Giải pháp thân thiện cấp và nhận quyền truy cập tới mạng Internet

Lantern for Mac cung cấp khả năng truy cập nhanh tới các trang web bị khóa nhưng không để chế độ nặc danh bởi máy chủ proxy có khả năng theo dõi địa chỉ IP của bạn và bạn luôn phải sử dụng HTTPS để mã hóa giao lượng của mình.

Các tính năng chính của Lantern for Mac:

- Hỗ trợ cấp hoặc nhận quyền truy cập các trang web bị chặn.

- Kết nối mạng qua proxy.

- Bảo vệ thông tin nhân dạng.

- Chỉ hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X 10.5 trở lên.


Liên kết tải về - [7.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lantern for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lantern for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lantern for Mac 6.8.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lantern 0/5 Truy cập web an toàn, bảo mật
  • ID Secure Browser 3/5 Bảo mật quá trình truy cập Internet an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm